Thị Trường, - 01/12/2012 05:51 PM
Mitsubishi Outlander 2014 tiếp tục chuyến “lưu diễn” vòng quanh thế giới của mình tại triển lãm Los Angeles Auto Show.

Tân binh mới của hãng xe Nhật Bản sẽ được trang bị hệ thống van tiên tiến liên MIVEC. Với công nghệ mới này, Mitsubishi tự tin rằng Outlander mới sẽ là một trong những chiếc crossover nhỏ gọn tiết kiệm nhiên liệu nhất trong phân khúc.

Không chỉ có vẽ ngoài bắt mắt hơn, Mitsubishi Outlander 2014 còn được tích hợp nhiều trang bị tiêu chuẩn và tùy chọn mới. Bao gồm: Hệ thống định vị thế hệ mới, của hậu điều chỉnh điện, camera chiếu hậu, hệ thống cảnh báo làn đường và hệ thống điều khiển hành dựa trên radar…

Mitsubishi “ép cân” Outlander mới tới 91 kg so với người tiến nhiệm bằng cách sử dụng các loại vật liệu nhẹ hơn. Ngay từ ban đầu, Mitsubishi đã thiết kế Outlander để sử dụng hệ dẫn động hybrid.

Mitsubishi sẽ tăng cường hệ truyền động hybrid cho Outlander bằng phiên bản Outlander PHEV được trang bị động cơ xăng 2.0 lít kết hợp với 2 động cơ điện được gắn trên bánh trước và bánh sau. Bên cạnh đó, Outlander còn có tùy chọn động cơ 2.4 lít, 4 xi-lanh, đi kèm là hộp số biến thiên liên tục CVT và hệ thống dẫn động tất cả các bánh xe.

Mitsubishi Outlander 2014 sẽ được bày bán tại các đại lý ở Mỹ vào đầu năm sau.


Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.