Cùng với việc giới thiệu chiến lược kinh doanh mới nhằm đẩy mạnh doanh số bán hàng tại Việt Nam, VSM giới thiệu một diện mạo mới hấp dẫn hơn của mẫu xe Mitsubishi Mirage thông qua “Bộ sưu tập Mirage”. Bên cạnh các tính năng thông minh được khách hàng đánh giá cao kể từ khi Mirage lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam, hiện tại, khách hàng có thể “cá nhân hóa” chiếc xe hơi của mình thích hợp với nhiều phong cách và mục đích sử dụng, cùng trải nghiệm cảm giác “True Smartness – Chọn lựa thông minh mới là chất”.
Thông qua bộ sưu tập này, Lý Quí Khánh và Phan Vũ Linh mong muốn truyền cảm hứng đến những người đang tìm kiếm và mong muốn sở hữu một chiếc ô tô có thể thể hiện được chính họ, từ phong cách thể thao đến năng động hay thanh lịch.
Bên cạnh đó, VSM còn tạo một sân chơi sáng tạo dành cho mọi đối tượng trên toàn quốc, đã hoặc chưa sở hữu xe Mirage trên website của chương trình. Diễn ra từ ngày 11/08 – 12/09/2014 với 5 đợt thi, cuộc thi thiết kế sticker “Mirage – Chọn lựa thông minh mới là chất” là nơi để người chơi thể hiện phong cách riêng qua những thiết kế sticker và có cơ hội nhận được bộ đề-can do người chơi tự thiết kế và 20 giải thưởng đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 20 năm VSM với tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng.
Ra mắt thị trường từ cuối năm 2013, Mitsubishi Mirage được định vị là sản phẩm dành cho những khách hàng tìm kiếm một mẫu xe compact kinh tế, điều khiển dễ dàng, tiện nghi, bền bỉ, và trên cả là một lựa chọn thông minh. Mitsubishi Mirage hiện đang được phân phối với 2 phiên bản: Mirage CVT với giá 510 triệu đồng và Mirage MT với giá 440 triệu đồng (đã bao gồm VAT).
Ralliart vốn là phân nhánh hiệu suất cao của Mitsubishi vừa bất ngờ lựa chọn mẫu xe đô thị Mirage để nâng cấp lên bản phiên bản thể thao hơn.
Mới đây Mitsubishi Mirage phiên bản facelift vừa được trình làng tại Mỹ với 2 biến thể hatchback và sedan, tại thị trường này xe cũng có nhiều trang bị hơn so với Đông Nam Á.
Mitsubishi mới đây đã hé lộ bản cập nhật 2020 của hai dòng xe cỡ nhỏ ngay trước thềm triển lãm xe hơi Thái Lan 2019.
iSeeCars – công ty chuyên cung cấp dịch vụ tìm kiếm và phân tích thị trường xe hơi đã đưa ra một thống kê về những chiếc xe nguy hiểm nhất được bán ra tại Mỹ.
Hãng xe Nhật Bản vừa công bố một loạt những nâng cấp dành cho mẫu Mirage và Mirage G4 2018.