Thị Trường, - 14/02/2012 09:27 PM
Hãng xe Mini vừa ra mắt phiên bản xe Highgate Convertible. Dự kiến, vào khoảng tháng 4/2012, phiên bản xe Highgate đặc biệt này sẽ có mặt trên thị trường toàn cầu.

Ở phiên bản này, Mini đã loại bỏ chiếc mui cứng và thay vào đó là một chiếc mui mềm giúp xe có phong cách rất thời trang. Ngoài ra, hãng xe Anh còn đưa ra bốn tùy chọn động cơ cho phiên bản Highgate này gồm hai máy xăng và hai máy dầu.

Cụ thể, hai động cơ xăng gồm một loại có công suất 122 mã lực cho Cooper và một loại có công suất 184 mã lực cho Cooper S. Tại những thị trường có tùy chọn máy dầu, xe sẽ có hai loại động cơ, một loại 112 mã lực cho Cooper D và một loại 143 mã lực cho Cooper SD. Cả bốn loại động cơ này đều đi kèm hộp số tay 6 cấp tiêu chuẩn hoặc tùy chọn tự động 6 cấp.

Về hình thức, xe Highgate mui trần khác biệt ở màu sơn sôcôla ánh kim mới ở phần thân, các dải màu nâu/đen trên capô, viền xanh hai bên. Bộ la-zăng 17 inch cánh kép Double Cross làm bằng hợp kim nhẹ. Tuỳ chọn sẽ là màu sơn đen Midnight và trắng bạc ánh kim cho thân xe.

Hiện tại, Mini vẫn chưa công bố giá chính thức phiên bản Highgate đặc biệt này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.