Thị trường ô tô, - 22/01/2022 01:50 PM
Một số hình ảnh rò rỉ cho thấy MG5 sẽ được bán ra tại Việt Nam vào tháng 3/2022.

Theo một số nguồn tin, MG Việt Nam sẽ chính thức ra mắt mẫu xe mới với tên gọi MG5 vào đầu tháng 3/2022. Đây là thế hệ mới của MG5 đã từng xuất hiện tại Việt Nam cách đây vài năm.

mg5-chot-lich-ra-mat-thi-truong-viet-nam-vao-thang-3

Hình ảnh poster rò rỉ về việc MG5 sẽ ra mắt khách hàng Việt Nam trong tháng 3/2022

Được biết, MG5 bán tại Việt Nam cũng sẽ nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nhưng hiện chưa rõ sẽ có bao nhiêu phiên bản được giới thiệu tới khách hàng. Tại Thái Lan, xe có 3 phiên bản là C, D và X. Việc đưa thêm một mẫu xe hạng C có thể coi là một bước đi, phủ sóng thêm dải sản phẩm của MG tại Việt Nam, bên cạnh ZS và HS gầm cao.

Hiện chưa rõ tại thị trường Việt Nam, MG5 sắp ra mắt có nhiều thay đổi và điều chỉnh so với bản đang lăn bánh tại Thái Lan hay không. Tuy nhiên, về cơ bản, MG5 vẫn sẽ là mẫu sedan có thiết kế theo phong cách Coupe với ngôn ngữ thiết kế dạng BRIT DYNAMIC đặc trưng của hãng.

mg5-chot-lich-ra-mat-thi-truong-viet-nam-vao-thang-3

Thiết kế phiên bản cao cấp nhất của MG5 tại Thái Lan

Ngoại thất của xe có nhiều chi tiết mang tính thể thao như lưới tản nhiệt hình ngọn lửa, bộ đèn pha LED dạng projector, đèn hậu dạng LED Leopart Claw, mâm xe hợp kim 17 inch và có cửa sổ trời. Nội thất cũng có nhiều nâng cấp so với thế hệ cũ đi kèm với màn hình trung tâm 10 inch và đồng hồ kỹ thuật số 7 inch.

mg5-chot-lich-ra-mat-thi-truong-viet-nam-vao-thang-3

Không gian nội thất MG5

Các trang bị an toàn trên MG5 tại Thái Lan cũng được kỳ vọng sẽ được giữ trên bản tại Việt Nam như kiểm soát hành trình, hỗ trợ chuyển làn, cảnh báo điểm mù, hệ thống vi sai điện tử, hệ thống kiểm soát phanh khi vào cua, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo va chạm sau, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, phanh ABS/EBD/EBA, 6 túi khí và khóa cửa tự động theo tốc độ.

Mức giá của chiếc xe vẫn đang được hãng giữ kín. Tuy nhiên căn cứ theo thị trường Thái Lan và đặt cạnh các đối thủ cạnh tranh khác đang có mặt tại VIệt Nam, giá bán của MG5 được nhiều người phỏng đoán sẽ nằm trong khoảng từ 500-600 triệu.

Theo Báo Mới

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.