Không bao lâu sau sự kiện ra mắt tại Hà Nội, MG Motor chính thức giới thiệu cho người dùng phía Nam hai mẫu Suv giá gần 1 tỷ đồng.

Trong quá khứ, MG Motor từng xâm nhập thị trường Việt Nam nhưng sau đó rút lui. Với chủ để “Fall in love - yêu lại từ đầu” với sự phân phối của Tan Chong - TC Services Việt Nam. Để bắt kịp xu hướng của người dùng, MF đã đem đến 2 mẫu xe là MG HS và MG ZS tập trung vào hai phân khúc là suv cỡ nhỏ và hạng trung.

MG HS giá từ 788 - 999 triệu đồng.

Mẫu xe này thuộc phân khúc hạng trung luôn sôi nổi với sự cạnh tranh từ các đối thủ cứng cựa như Mazda CX-5, Honda CR-V, Hyundai Tucson, Mitsubishi Outlander, Nissan X-Trail. Để tạo lợi thế cho riêng mình, MG HS trình làng đến 3 phiên bản với nhiều lựa chọn khác nhau.

 

Như phiên bản HS 1.5T tuy chưa có mức giá thấp nhất nhưng lại sở hữu khá nhiều tính năng như cửa sổ trời toàn cảnh, vô lăng bọc vải Urethane, điều hòa kháng bụi, màn hình giải trí 10 inch tích hợp Apple Carplay và Android Auto, cửa sổ 1 chạm tất cả các kính,….

  

MG HS 1.5T sử dụng động cơ tăng áp cuộn kép cho công suất 160 mã lực, 250Nm lực kéo, dẫn động cầu trước đi cũng hợp số ly hợp kép 7 cấp cho khả năng vận hành cao hơn so với các phiên bản base cùng phân khúc.

  

Nếu có nhu cầu cao hơn, có thể nhìn sang phiên bản HS 2.0T AWD với động cơ 2.0L tăng áp cho công suất 225 mã lực cùng 360Nm lực kéo, dẫn động 4 bánh đi cùng hộp số thể thao 6 cấp. Phiên bản này có nhiều trang bị cao cấp hơn như 4 chế độ lái, điều hòa tự động, lọc khí chống bụi 2.5Pm, ghế thể thao 2 tông màu, ghế điện 4 hướng, màn hình lái digital 12.3 inch, đèn nội thất, 6 túi khí cùng nhiều hệ thống an toàn chủ động hơn… cùng mức giá cao hơn lên đến 999 triệu đồng.

  

Về ngoại hình, sự khác biệt giữa hai phiên bản không nhiều chủ yếu là công nghệ đèn pha, kiểu dáng mâm xe, kẹp phanh trang trí. Theo thông tin từ nhà phân phối thì sẽ có thêm 1 phiên bản nằm giữa 2 phiên bản trên dự kiến sẽ trình làng vào tháng 9 năm nay.

MG ZS: 518 - 639 triệu đồng

Thuộc phân khúc suv hạng B đang có dấu hiệu trở nên sôi động nhờ mức giá hợp lý, gầm cao, linh hoạt trên nhiều địa hình. MG ZS có khá nhiều điểm tương đồng trên đàn anh HS như cụm lưới tản nhiệt hay bộ đèn pha Bi-Halogen, đèn led ban ngày….

  

Hai bên thân xe, MG ZS sử dụng bộ mâm 5 chấu tùy chọn kích thước 16-17 inch, gương hậu tích hợp xi-nhan, chỉnh/gập điện, phân đuôi xe tròn hơn với cụm đèn hậu hình móc câu, logo MG ở chính giữa đồng thời cũng là nút đóng mở cốp.

 

Vì là phiên bản thấp hơn, nên nội thất chỉ ở mức cơ bản tuy nhiên vẫn có vô lăng D-cut thể thao, màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp Apple Carplay và Android Auto. Ghế ngồi có tùy chỉnh vải nỉ hoặc da công nghiệp, đều là loại chỉnh tay đa hướng. Không gian ghế sau tương đối thoải mái, người ngồi không cảm thấy ngộp một phần nhờ trần xe cao và có cửa sổ trời kích thước rộng.

  

Về vận hành, MG ZS cả 3 phiên bản đều sử dụng động cơ 1.5L cho công suất 112 mã lực, 150Nm lực kéo, hộp số tự động 4 cấp, dẫn động cầu trước không quá nổi trội nhưng đáp ứng đủ nhu cầu đi lại trong nội thành và cơ bản ở ngoại thành.

Để tạo thế mạnh cho riêng mình, MG đã trang bị khá nhiều tính năng an toàn lên 2 mẫu suv như hệ thống kiểm soát độ bám đường, làm khô phanh dĩa, cảm biến áp suất lốp trực tiếp, kiểm soát phanh ở góc cua, kiểm soát chống lật, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, hỗ trợ chuyển làn,… đồng thời để khẳng định độ bền, MG có chế độ bảo hành lên đến 5 năm không giới hạn km, đây là số ít hãng xe áp dụng chế độ bảo hành này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.