Thị Trường, - 29/09/2013 06:32 AM
Mercedes-Benz vừa xác nhận mẫu concept Mercedes-Benz S-Class Coupe sẽ đi vào sản xuất và phiên bản mui trần của nó cũng sẽ sớm xuất hiện trước công chúng.

Thông tin này đến từ giám đốc phát triển của Mercedes-Benz - ông Thomas Weber. Theo đó, chiếc S-Class Coupe sẽ được sản xuất vào năm 2014 và phiên bản mui trần S-Class Convertible sẽ nối tiếp sau đó 1 năm.

S-Class Convertible sẽ được trang bị mui mềm bằng chất liệu vải, có thể đóng mở dễ dàng. Phiên bản này cũng sẽ có khối động vơ tăng áp V8 hoặc V12. Đây là mẫu mui trần đầu tiên thuộc dòng S class kể từ những năm 1961-1971 khi chiếc W111 Cabriolet được xuất hiện.

Mercedes-Benz S-Class Coupe

Mercedes-Benz S-Class Coupe là mẫu xe mới nhất thuộc dòng xe sang S-Class của hãng với thiết kế sang trọng và bắt mắt. Mẫu xe này từng gây khá nhiều tiếng vang ở triển lãm ô tô IAA Frankfurt Motor Show 2013 diễn ra tại Đức. Xe được trang bị khối động cơ tăng áp V8 mạnh mẽ 4.7 lít, có công suất đến 455 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. 

Với sức hút từ mẫu coupe hạng sang này, Mercedes-Benz hy vọng sẽ đạt được kết quả tương tự.

Mercedes-Benz S-Class Coupe

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Mercedes ra mắt S Class Coupe Concept

    Thị Trường  -  12/09/2013 9:44 AM

    Sự xuất hiện của Mercedes-Benz S-Class Coupe Concept có thể là lời chào tạm biệt đối với dòng CL-Class. Những gì bạn đang thấy dưới đây là thiết kế sắc xảo và gợi cảm của mẫu coupe concept mới nhất của Mercedes-Benz. Và có khả năng rất cao là mẫu xe này sẽ nhanh chóng đi vào sản xuất bởi nhận được nhiều phản ứng tích cực của người dùng.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.