Thị Trường, - 14/07/2012 06:49 PM
Mercedes-Benz đã xác nhận CLS Shooting Brake mới được công bố sẽ không được bán tại Mỹ.

Một phát ngôn viên của Mercedes-Benz cho biết CLS Shooting Brake sẽ không có mặt tại Hoa Kỳ. Thông tin này không gây quá nhiều sự ngạc nhiên bởi lẻ CLS Shooting Brake vốn không nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng Mỹ. Doanh số bán hàng của dòng wagon tại thị trường Hoa Kỳ kém hiệu quả cho nên những mẫu xe khác của dòng wagon đã không được đưa vào thị trường này.

Mercedes CLS Shooting Brake vẫn giữ nguyên thiết kế giống như dòng CLS Coupe ngoại trừ những thay đổi ở phần phía đuôi xe. Xe được trang bị thêm một khoang chứa hành lý với cửa hậu đóng/mở tự động. Khoang hành lý trên CLS Shooting Brake có dung tích 548 lít, nếu như gập hàng ghế sau có thể lên tới 1548 lít.

Tuy nhiên, Mercedes-Benz cho biết hiện tại một số dòng sản phẩm của hãng như E-Class wagon, và E63 AMG Wagon đang có mặt tại thị trường Bắc Mỹ hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng nơi đây.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.