Thị Trường, - 01/05/2012 01:42 AM
Những hình ảnh mới nhất của chiếc Mercedes CLS Shooting Brake đã được bắt gặp khi nó đang chạy thử nghiệm tại Nurburgring, Đức.

Khi Mercedes-Benz ra mắt mẫu xe CLS, phân khúc xe sedan hạng sang bắt đầu dấy lên cơn sốt coupe 4 cửa. Từ đó rất nhiều mẫu coupe 4 cửa ra đời như Volkswagen với mẫu CC, Porsche ra mắt Panamera và Audi với đứa con cưng A7.

Những hình ảnh về chiếc CLS phiên nâng cấp đã được các tay săn ảnh chụp được khi nó đang chạy thử nghiệm tại đường đua Nurburgring, Đức. Trước đó, CLS Shooting Brake đã từng bị bắt gặp khi đang chạy thử vào mùa đông trước. Chắc chắn chiếc CLS mới sẽ được Mercedes tung ra trong tương lai gần, nhiều khả năng là tại Paris Auto Show 2012 diễn ra vào tháng 9 tới.

Với bốn cửa và khoang chứa đồ ở phía sau, CLS Shooting Brake trông giống như một chiếc wagon hơn là một mẫu xe shooting brake đích thực. Những mẫu xe shooting brake thường chỉ có 2 cửa, đuôi xe kéo dài, tương tự như các phiên bản coupe.

Mercedes CLS Shooting Brake mới vẫn giữ được những đường nét thiết kế tuyệt đẹp, hứa hẹn mô hình mới này sẽ là một trong những chiếc xe bán chạy nhất trong năm nay. Rất tiếc CLS Shooting Brake mới không được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh làm bằng thủy tinh như ý tưởng ban đầu.

Yếu tố được quan tâm nhiều nhất của CLS Shooting Brake bản nâng cấp là những gì nằm dưới nắp ca pô. Phiên bản cơ sở - CLS 350 được trang bị khối động cơ 3.5-lít V6 cho công suất tối đa 306 mã lực và mô-nem xoắn 367 Nm. Trong khi đó, CLS 550 sẽ sở hữu động cơ tăng áp 4.6 lít V8 sản sinh công suất 402 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm, tương tự như trên CLS550 Coupe.

Phiên bản mạnh nhất của CLS Shooting Brake vẫn sẽ là chiếc 63 AMG đi kèm với động cơ twin-turbo tăng áp 5.5 lít V8 được phát triển tại Affalterbach, Đức. Khối động cơ này cho công suất tối đa 518 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm, đi kèm sẽ là hệ thống dẫn động cầu sau.

Dự kiến, Mercedes-Benz CLS Shooting Brake có mặt tại các showroom vào khoảng cuối năm nay, nhiều khả năng nó sẽ được xem như là phiên bản 2013.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.