Thị Trường, - 03/07/2012 08:06 PM
Mercedes C Class thế hệ tiếp theo đang bước vào giai đoạn chạy thử nghiệm, những hình ảnh mới nhất cho thấy chiếc Sedan mới của Mercedes đã khá hoàn thiện về cả ngoại thất và nội thất.

Mercedes C Class mới dự kiến sẽ được bán ra vào cuối năm 2014 hoặc đầu năm 2015 và lần đầu tiên sẽ được sản xuất tại nhà máy ở Tuscaloosa, Alabama.

Các nguyên mẫu của C Class chạy thử nghiệm cho thấy chiếc xe được thiết kế khá bắt mắt và sắc nét hơn. Đèn pha trên C Class mới được sắp xếp hợp lý hơn so với bản hiện hành. Trong khi đó, hình dáng C Class vẫn mang phong cách cổ điển với kích thước được tăng thêm đôi chút. Phần đôi xe là sự pha trộn phong cách của CLS và SL.


Có khả năng động cơ 3 xi-lanh trên phiên bản hiện hành sẽ không được sử dụng trên C Class 2014. Thay vào đó, một động cơ tăng áp dung tích 1.8 lít sẽ trang bị trên các phiên bản cơ sở. Bên cạnh đó là các tùy chọn động cơ khác gồm: Một động cơ V6 và một loạt các động cơ diesel và hybrid mới. Hệ thống truyền động hybrid trên C Class là sự kết hợp của một động cơ xăng 4 xi-lanh và một động cơ điện.

Ngoài ra, một phiên bản C Class AMG cũng sẽ được giới thiệu. Mercedes C Class AMG sẽ đi kèm với động cơ tăng áp 5.5 lít V 8 sản sinh công suất tối đa 571 mã lực. Hiệu suất của C Class được cải thiện nhờ vào trọng lượng cơ thể nhẹ. Giống như SL Class 2013, C Class 2015 có cấu trúc cơ thể được làm chủ yếu từ nhôm và một số vật liệu nhẹ khác.

Mercedes C Class coupe và wagon sẽ nối tiếp sau khi bản sedan ra mắt. Đặc biệt lần đầu tiên C Class sẽ có một phiên bản Convertible.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.