Văn hóa xe, - 04/06/2024 01:45 PM
Vị trí Tổng Giám đốc của Mercedes-Benz tại Việt Nam sắp sửa thay đổi nhân sự cấp cao mới, bắt đầu từ 1/7/2024 tới đây.

Thông tin từ Mercedes-Benz Việt Nam (MBV), ông Bradley Kelly - người đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc MBV sẽ kết thúc nhiệm kỳ của mình tại Việt Nam vào ngày 30 tháng 6 năm 2024. Trong suốt thời gian làm việc, MBV đã đạt doanh số kỷ lục cao nhất vào năm 2022, kể từ khi hãng xe Đức này có mặt tại Việt Nam.

mercedes-benz-viet-nam-co-tong-giam-doc-moi

Trước đó, ông đã gia nhập Mercedes-Benz Úc vào năm 2008, được giao nhiệm vụ thành lập bộ phận Bán hàng Doanh nghiệp và Bán sỉ. Vào năm 2010, ông trở thành Giám đốc Bán lẻ và sau đó vào năm 2013, ông được bổ nhiệm làm Giám đốc Kinh doanh của Mercedes-Benz Úc và New Zealand. Trong thời gian này, bộ phận của ông đã đạt được giải "Thị trường của Năm" cũng như giải "Thị trường AMG của Năm" hai lần.

Và từ ngày 1/7/2024, ông Gerd Bitterlich sẽ thay thế ông Bradley Kelly để đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc MBV và kiêm Trưởng khối Marketing & Sales. Hiện tại ông Gerd Bitterlich đang là Tổng giám đốc Mercedes-Benz Ai Cập.

mercedes-benz-viet-nam-co-tong-giam-doc-moi

Từ trước năm 2007, ông Gerd Bitterlich đã giữ nhiều vị trí Quản lý Cấp cao tại Trụ sở Chính Mercedes-Benz Toàn cầu và Ngân hàng Mercedes-Benz tại Stuttgart, Đức. Giai đoạn 2007 đến 2010, ông giữ vị trí Giám Đốc Tài Chính của Mercedes-Benz Bán lẻ trực tiếp tại Luxembourg.

Sau đó, ông được bổ nhiệm đến thị trường tại Trung Quốc trong vai trò Tổng quản lý khu vực Đông Trung Quốc cho xe Mercedes-Benz từ năm 2011 đến 2013 và là Phó Chủ tịch & Giám Đốc Tài Chính cho Mercedes-Benz Vans Trung Quốc từ năm 2014 đến 2016. Trước khi đảm nhận vai trò hiện tại ở Ai Cập, ông Gerd Bitterlich đã có hơn 4 năm ở vị trí Phó Chủ tịch & Tổng Giám Đốc của Mercedes-Benz tại Hàn Quốc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.