Thị Trường, - 16/03/2016 09:37 PM
Dù là mẫu sedan cỡ nhỏ đầu tiên của Mercedes-Benz, nhưng CLA lại tạo nên những cú hích về doanh số bán hàng, đặc biệt là tại thị trường Mỹ.

Mới đây, Mercedes-Benz đã công bố thông tin về những nâng cấp mới trên CLA 2017. Theo đó, mẫu sedan nhỏ gọn này sẽ có cản trước và mâm xe thiết kế mới. Nội thất cũng được tinh chỉnh, chủ yếu tập chung vào cách sắp xếp, bố trí các trang thiết bị. Một camera chiếu hậu cũng bổ sung dưới dạng tiêu chuẩn. Những cải tiến trên cũng được thực hiện trên phiên bản CLA Shooting Brake.

Ngoài ra, hãng xe Đức còn cung cấp cho khách hàng của CLA 2017 hàng loạt trang bị tùy chọn như: Đèn pha LED, hệ thống hỗ trợ lái điện tử mới, gói tích hợp điện thoại thông minh thích ứng Apple và Android CarPlay...

Dưới nắp capo, Mercedes-Benz CLA 2017 không có bất kỳ sự thay đổi nào. Phiên bản CLA250 vẫn sử dụng động cơ tăng áp 2.0 lít,4 xi-lanh cho công suất tối đa 208 mã lực đi kèm hệ dẫn động cầu trước. CLA250 4Matic với trang bị động cơ tương tự nhưng đi kèm hệ dẫn động tất cả các bánh xe.

Xếp ở đầu bảng, Mercedes-AMG CLA45 được trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít sản sinh 375 mã lực. Đi kèm hệ dẫn động tất cả các bánh xe, phiên bản hiệu suất cao này có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 4.1 giây và đạt tốc độ tối đa 250 km/h. Hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp được trang bị cho tất cả các phiên bản của dòng CLA 2017.

Mercedes-Benz CLA mới sẽ được trình làng tại triển lãm New York Auto Show 2016 và được bán ra như là phiên bản 2017.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.