Thị trường ô tô, Xe mới, - 06/03/2022 09:00 AM
Thế hệ mới của mẫu SUV GLC vừa bị bắt gặp chạy thử ở nhiều nơi trước khi ra mắt công chúng vào khoảng cuối năm nay.

Cánh săn ảnh vừa bắt gặp nhiều chiếc Mercedes-Benz GLC 2023 đang chạy thử nghiệm ở nhiều nơi trên thế giới có thể là đang trong giai đoạn thử nghiệm cuối cùng trước kho ra mắt công chúng. Mới đây tại Stuttgart - Đức người ta cũng bắt gặp GLC 2023 trên đường thử với lớp ngụy trang không quá nhiều.

mercedes-benz-glc-the-he-moi-gap-rut-chay-thu-o-nhieu-noi-truoc-khi-trinh-lang

Nguyên mẫu của chiếc xe thử nghiệm này để lộ một phần bên hông xe với nhiều thay đổi khác biệt so với thế hệ hiện hành. Cụ thể dễ thấy nhất chính là vị trí đặt gương chiếu hậu được chuyển từ góc cột A sang trên cửa xe giúp tầm nhìn được cải thiện hơn.

mercedes-benz-glc-the-he-moi-gap-rut-chay-thu-o-nhieu-noi-truoc-khi-trinh-lang

Ngoài ra các đường gân dập nổi trên thế hệ trước cũng không còn xuất hiện mà đơn giản hóa bằng một thường thẳng nâng dần về phía sau xe giúp có phần bề thế hơn, tay nắm cửa có vẻ cũng được hạ thấp và có kích thước lớn hơn.

mercedes-benz-glc-the-he-moi-gap-rut-chay-thu-o-nhieu-noi-truoc-khi-trinh-lang

Tại một vùng khác ở Bắc Âu người ta cũng bắt gặp Mercedes-Benz GLC 2023 với nhiều chi tiết cho thấy sẽ có thêm một phiên bản hybrid chạy điện, mâm xe có phần khác biệt hơn và gầm xe cao hơn so với thế hệ đang bán ra.

mercedes-benz-glc-the-he-moi-gap-rut-chay-thu-o-nhieu-noi-truoc-khi-trinh-lang

Trước đó một hình ảnh ghi lại được có thể thấy được không gian bên trong của Mercedes-Benz GLC thế hệ mới gần giống như y hệt nội thất của Mercedes-Benz C-Class bởi cách bố trí màn hình trung tâm và đồng hồ lái có phần tương đồng với nhau.

Theo các thông tin chưa xác thực thì khả năng cao thế hệ mới của Mercedes-Benz GLC sẽ được ra mắt toàn cầu vào khoảng tháng 9 hoặc 10 trong năm nay, sau đó sẽ trình làng phiên bản hiệu năng cao AMG GLC 63e. Hiện tại GLC đang là đối thủ của các mẫu xe như BMW X3, Audi Q5, Volvo XC60 mà Lexus NX.

Tại Việt Nam, Mercedes-Benz GLC có 3 phiên bản với 3 mức giá lần lượt 1.799, 2.099 và 2.499 tỷ đồng nhờ lợi thế lắp ráp trong nước nên mẫu SUV này có doanh số tốt hơn các đối thủ trong phân khúc như BMW X3 hay Audi Q5 hay Volvo XC60.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.