Thị Trường, - 30/06/2016 12:27 AM
Mercedes-Benz chính thức đưa GLC Coupe lên dây chuyền lắp ráp trước khi dòng xe này được bán ra tại Mỹ vào năm 2017.

Mercedes-Benz GLC Coupe được phát triển dựa trên người anh em GLE Coupe với phần mui xe được vuốt mềm mại phía sau. Xe được trang bị hệ thống treo thể thao dưới dạng tiêu chuẩn, hệ thống treo khí nén tùy chọn đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian kết hợp với hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic.

Mercedes-Benz- chính- thức- sản- xuất -mẫu -GLC- Coupe.

“ Với việc đưa GLC coupe lên dây chuyền sản xuất, chúng tôi tiếp tục mở rộng các dòng sản phẩm SUV một yếu tố quan trọng trong chiến lược phát triển của công ty. Đồng thời, sự kiện này còn tăng cường vai trò của nhà máy Bremen, trở thành địa điểm sản xuất chính các dòng sản phẩm chiến lược của chúng tôi". Ông Markus Schafer, người đại diện Mercedes-Benz cho biết. 

Mercedes-Benz -chính- thức -sản- xuất- mẫu-GLC -Coupe.

Với việc mẫu xe GLC Coupe được sản xuất ở Bremen, nhà máy ở đây đã nâng số lượng mẫu xe sản xuất lên con số 10, sau các mẫu như: C-Class Saloon, Estate, Coupe, Cabriolet; E-Class Coupe, Estate; GLC; SLC và SL. Đây hiện đang là nhà máy trực thuộc một công ty tư nhân sử dụng nhiều lao động nhất khu vực với 12,500 công nhân và là nơi cung cấp phần lớn xe cho các khu vực như Mỹ, Trung Quốc, Nam Phi….

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.