Mercedes-Benz Fascination 2014 là triển riêng của thương hiệu Mercedes-Benz được tổ chức từ năm 2011 tới nay. Qua 4 lần triển lãm, Mercedes-Benz Fascination luôn là nơi dể thương hiệu ngôi sao 3 cánh giới thiệu những mẫu xe mới nhất và cả những công nghệ hàng đầu của hãng.
Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho biết:“Triển lãm Fascination là minh chứng cho tinh thần tiên phong của Mercedes-Benz – từ các công nghệ ô tô tiên tiến cho đến những ý tưởng sáng tạo để giới thiệu sản phẩm mới. Fascination 2014 thể hiện rõ định hướng “Đẳng cấp thời thượng” của thương hiệu truyền đến mỗi khách hàng và người hâm mộ: tự tin và can đảm, độc đáo và dễ tiếp cận, song cũng rất tinh tế.”
Năm nay, Mercedes-Benz mang đến triển lãm 18 mẫu xe đỉnh cao của hãng, trong đó tâm điểm chính là siêu xe cửa cánh chim SLS AMG, mẫu xe ‘Bất kham’ vừa ra mắt CLA và thế hệ mới nhất của dòng xe sang S 500 L. Các mẫu xe được trưng bày tại 3 khu vực; bao gồm 1 khu sang trọng thời thượng với các mẫu xe kinh điển S và E-class, khu vực A-volution với những mẫu xe trẻ cá tính C, A và CLA-class cùng khu vực dành riêng cho những mẫu xe tính năng vận hành cao và thể thao Mercedes-AMG như: SLS AMG, G 63 AMG, CLA 45 AMG....
Siêu xe cửa cánh chim SLS AMG là tâm điểm tại Mercedes-Benz Fascination 2014.
Khách hàng cũng có thể lái thử các mẫu xe mới nhất của Mercedes-Benz và tìm hiểu các xe đã qua sử dụng chính hãng tại khu vực Proven Exclusivity. Đặc biệt, khách hàng đang sở hữu các dòng xe Mercedes-Benz sẽ được các chuyên gia có kinh nghiệm của hãng kiểm tra kỹ thuật miễn phí.
Mercedes-Benz là nhà tài trợ chính cho đội tuyển bóng đá quốc gia Đức tại World Cup 2014 kể từ năm 1972. Chính vì vậy, Mercedes-Benz Fascination 2014 đã dành một góc riêng để hòa mình vào ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này.
Hãng đã bố trí hơn 10 TV màn hình lớn để khách tham quan có thể dễ dàng theo dõi các trận đấu tại World Cup. Khách tham quan cũng có thể tham gia trò chơi sút bóng và xem các màn trình diễn kỹ thuật của Quả Bóng Vàng Việt Nam Phạm Thành Lương.
Sau một ngày dành cho báo chí, Mercedes-Benz Fascination 2014 đã chính thức mở của cho khách tham quan từ hôm nay, đến hết ngày 22/6 tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội. Dự kiến, trong 4 ngày diễn ra, triển lãm sẽ thu hút khoảng 26.000 khách tham.
Những con số thú vị về triển lãm Fascination 2014
1: Mercedes-Benz là hãng xe đầu tiên và duy nhất tổ chức một triển lãm ô tô riêng biệt tại Việt Nam.
4: đây là lần thứ 4 triển lãm Mercedes-Benz Fascination được tổ chức.
12: là số container được sử dụng cho khu vực A-volution.
38: là tổng số xe Mercedes-Benz phục vụ cho triển lãm Fascination 2014, bao gồm 18 xe trưng bày, 10 xe của khu vực Proven Exclusivity và 10 xe test-drive.
60 tỷ đồng: là tổng giá trị xe trưng bày tại triển lãm Fascination 2014.
600 người: là tổng số nhân sự cùng tham gia tổ chức và thi công triển lãm Fascination 2014.
2.168 mã lực: là tổng công suất các xe trưng bày tại khu vực Mercedes-AMG.
26.000: là số lượt khách tham quan dự kiến trong thời gian diễn ra triển lãm.
Thế hệ mới nhất của dòng xe sang S 500 L vừa được Merdcedes-Benz trình làng.
ML Class.
Mercedes-Benz G 63 AMG.
A 45 AMG.
Khu vực A-volution trẻ trung.
Triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2014 không chỉ hấp dẫn bởi những mẫu xe Mercedes-Benz đắt tiền mà còn gây ấn tượng với khách tham quan bởi dàn người mẫu hùng hậu. Cùng điểm qua những bóng hồng tại sự kiện đặc biệt này.
Với 18 mẫu xe trưng bày, trong đó có những cái tên SLS AMG, S 500 L hay mẫu xe ‘Bất kham’ vừa ra mắt CLA, Mercedes-Benz Fascination 2014 hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn những kỳ triển lãm trước đây.