Thị Trường, - 29/01/2019 08:30 PM
Sau khi ký kết thỏa thuận hợp tác với Daimler vào năm ngoái, hãng độ đến từ Đức Hofele-Design đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng một dự án nâng cấp mang tên Pan-Amerikana dành cho mẫu sedan hạng sang Mercedes-Benz C-Class.

Được biết, cái tên Pan-Amerikana bắt nguồn từ cuộc đua nổi tiếng Panamericana diễn ra ở Mexico với chiếc xe thắng cuộc là Mercedes-Benz 300 SL vào năm 1952. Theo công bố của Hofele-Design, bản nâng cấp này tập trung vào thiết kế nội,  ngoại thất và mỗi chiếc Mercedes-Benz qua tay họ đều trở thành ‘hàng độc’ và bạn sẽ không thể tìm thấy một chiếc thứ hai tương tự.

Về ngoại thất, thay đổi dễ thấy nhất chính là bộ lưới tản nhiệt với các thanh chắn thẳng đứng mang phong cách Mercedes-AMG với logo của Hofele-Design nằm ở chính giữa. Tiếp đến là nước sơn màu bạc Gun Metal với hiệu ứng làm mờ, trong khi phần mui xe được phủ sơn đen bóng.

Trong khi đó, cản va có thể được tùy biến theo nhiều màu khác nhau, từ chrome, các-bon, đen bóng hoặc cùng màu với sơn ngoại thất. Cuối cùng là cặp ống xả ở phía sau và bộ vành hợp kim 19inch mới.

Mọi chiếc xe được độ bởi Hofele-Design đều đi kèm với gói nâng cấp Branding Package. Gói này bao gồm các ốp trang trí cửa bằng thép không gỉ có thể phát sáng để đón chào chủ nhân khi cửa được mở ra.

Ngoài ra, cabin của chiếc C-Class này còn gây chú ý với bộ ghế hai tông màu đen-đỏ bọc da hoặc Alcantara, cùng với đó là các tấm thảm trải sàn cao cấp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.