Thị Trường, - 16/07/2013 03:43 PM
Mercedes-Benz vừa tiết lộ những hình ảnh mới nhất được cho là của chiếc S63 AMG hoàn toàn mới trong một video quảng cáo.

Qua những hình ảnh ít ỏi trong video, chúng ta có thể thấy thiết kế đặc trưng của dòng S-Class cao cấp. Và không còn nghi ngờ gì nữa đây là chiếc S63 AMG, khi ở cuối video, hãng Mercedes tiết lộ “A New Member of the AMG Family” (thành viên mới của gia đình AMG).

Cản trước được thiết kế mạnh mẽ hơn và có tính năng giống như một cửa hút khí lớn. Cản trước và bộ khuếch khí phía sau của S63 AMG được cấu tạo từ sợi carbon. Ngoài ra, điểm thú vị của chiếc S63 AMG mới này là các ống xả có hình vuông ở 2 cạnh xe trông mạnh mẽ và thể thao hơn.

Trung tâm hoạt động của dòng xe mới này là động cơ V8 Biturbo được thể hiện trên bản điều khiển kỹ thuật số của xe. Phiên bản S63 AMG dự đoán là sẽ có sức mạnh 563 mã lực. Và quả thật tiếng máy động cơ trong video quảng cáo nghe rất “đã”.

Chiếc Mercedes-Benz S63 AMG sẽ chính thức ra mắt công chúng ở triển lãm Frankfurt Motor Show diễn ra vào tháng 9 năm nay. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.