Thị Trường, - 17/06/2013 08:27 PM
Đêm ngày 15/06/2013, hơn 1.000 bạn trẻ hòa trong không khí sôi động của âm nhạc và ánh sáng đã cùng chào đón sự xuất hiện của Mercedes A Class hoàn toàn mới tại Next Top Club, Tp HCM.

Là mẫu xe hướng tới đối tượng khách hàng là giới trẻ, Mercedes đã chọn không gian không thể hợp lý hơn, một quán bar để ra mắt A Class. Sự kết hợp giữa ánh sáng và âm thanh sôi động dưới sự dẫn dắt của DJ Falcon đêm hội A-volution và màn ra mắt của A-Class đã để lại nhiều ấn tượng đặc biệt.

Hướng tới đối tượng những người trẻ năng động có nhu cầu sử dụng nhiều chính vì vậy Mercedes-Benz Việt Nam mang đến cơ hội nâng cấp thời gian bảo A Class lên 4 năm (áp dụng từ 1/7/2013).

Mercedes-Benz A-Class về Việt Nam với 2 phiên bản A200 và A250 Sport AMG với giá bán lần lượt là 1,264 tỉ và 1,623 tỉ đồng. Cả hai phiên bản A-Class tại Việt Nam đều được trang bị động cơ 4 xi lanh tăng áp M270, dung tích 1.6 lít và 2.0 lít phun nhiên liệu trực tiếp cho công suất lần lượt là 156 mã lực và 211 mã lực. Đi kèm là hộp số ly hợp kép 7G-DCT, sử dụng một ly hợp điều kiển các cấp số lẻ và một ly hợp điều khiển các cấp số chẵn.

Bên trong, nội thất A-Class có ghế ngồi theo phong cách xe đua bọc da ARTICO, vô lăng thể thao, màn hình LCD trung tâm kiểu dáng tablet, bảng táp lô với các đường vân carbon 3D nổi bật và nhiều chi tiết mạ crôm tạo điểm nhấn. Khi ghế sau gập lại, dung tích chứa hành lý có thể lên đến hơn 1.000 lít

A-Class được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại như: Chức năng hỗ trợ đỗ xe, hệ thống phanh điện tử, chức năng kiểm soát tốc độ Cruise control với SPEEDTRONIC, cho phép điều chỉnh tốc độ tối đa mong muốn, hệ thống ECO Start/Stop…Riêng phiên bản A250 Sport AMG được trang bị thêm camera lùi thông minh hiển thị vạch hướng dẫn ở phía sau, giúp người lái dễ dàng ước lượng khoảng cách trong những không gian chật hẹp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.