Thị Trường, - 17/02/2020 08:56 PM
Tại triển lãm tàu thuyền quốc tế Miami, Mercedes-AMG lại tiếp tục lấn sân khi tung ra một chiếc thuyền thể thao cực mạnh.

Có sự tham gia của đối tác quen thuộc Cigarett Racing, chiếc thuyền này được đặt tên là Tirranna AMG Edition. Nó có chiều dài 18 mét, đủ sức phục vụ 26 hành khách. Tất nhiên, là một sản phẩm xa xỉ nên Tirranna AMG Edition được chăm chút kỹ lưỡng cả về hình thức lẫn trang bị. Nổi bật trong số này có dàn loa siêu khủng có công suất lên tới 5200W cùng các công nghệ cân bằng tiên tiến giúp giảm đáng kể sự tròng trành.

Nhưng đó chưa phải là điểm đặc biệt nhất. Theo công bố, Tirranna AMG Edition được trang bị hệ thống 6 động cơ V8 Mercury Racing 450R với công suất 450 mã lực mỗi chiếc. Như vậy, tổng công suất của con thuyền lên tới 2700 mã lực, cho phép nó đạt vận tốc tối đa 130km/h.

Để cho có cặp có đôi, hãng xe đến từ Đức còn giới thiệu thêm một phiên bản đặc biệt của chiếc SUV G63 có tên gọi Cigarette Edition. Theo đó, Tirranna AMG Edition và G63 Cigarette Edition có sự thống nhất cao về chủ đề. Điển hình nhất là cách tạo điểm nhấn ở nội, ngoại thất cũng như sự sang trọng, xa xỉ của bộ đôi này.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.