Thị trường ô tô, - 28/08/2021 09:00 AM
Phiên bản Black Series được xem là biến thể mạnh nhất của dòng Mercedes-AMG GT với số lượng sản xuất giới hạn.

mercedes-amg-gt-black-series-chao-gia-hon-18-ty-dong-tai-viet-nam

Trên thị trường siêu xe, một người chuyên nhập xe đã chào hàng giới chơi xe Việt Nam mẫu Mercedes-AMG GT Black Series có sẵn với mức giá ước đoán hơn 18 tỷ đồng. Theo nhiều thông tin thì chiếc AMG GT Black Series đã vận hành được khoảng 80 km và từng chào bán bởi một đại lý có tiếng ở Mỹ.

mercedes-amg-gt-black-series-chao-gia-hon-18-ty-dong-tai-viet-nam

Khác với các phiên bản khác thì Mercedes-AMG GT Black Series là biến thể có số lượng sản xuất giới hạn đồng thời là biến thể mạnh nhất của AMG-GT, ngoài ra xe còn mang lớp sơn đỏ AMG Magma Beam có giá quy đổi khoảng 225 triệu đồng đi kèm nhiều chi tiết Carbon giúp tối ưu trọng lượng xe.

Mercedes-AMG GT Black Series sử dụng khối động cơ V8 4.0L Biturbo, công suất 720 mã lực, 800Nm, hộp số ly hợp kép 7 cấp theo nhà sản xuất xe chỉ mất 3.1 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 325km/h.

Tại Việt Nam, thương hiệu ngôi sao 3 cánh cũng phân phối dòng GT với phiên bản AMG GT R chính hãng với mức giá hơn 11.59 tỷ đồng, ngoài ra cũng có thêm phiên bản GT R Pro dưới dạng nhập khẩu tư nhân ở thị trường phía Bắc. Đối thủ của Mercedes-AMG GT Black Series là các mẫu siêu xe như Lamborghini Huracan STO, Ferrari F8 Tributo, McLaren 765LT hay Aston Martin DBS Superleggera vốn có mức giá đắt đỏ hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.