Thị Trường, - 21/10/2017 05:01 PM
Trước khi thay thế G65 bằng một phiên bản mới, Mercedes-AMG giới thiệu phiên bản G65 Final Edition với số lượng hạn chế chỉ 65 chiếc.

Dòng xe, Mercedes-Benz G-Class nói riêng và Mercedes-AMG G65 vốn đã trở thành biểu tượng trong lòng người yêu xe đặc biệt là những tín đồ xe địa hình. Dòng xe này còn được gọi với cái tên “vua địa hình”. Chính vì vậy thông tin, AMG sẽ sớm ngừng sản xuất phiên bản G-Wagen khiến giới hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Trước khi thay thế G65 bằng một phiên bản mới, Mercedes-AMG giới thiệu phiên bản đặc biệt G65 Final Edition với số lượng hạn chế chỉ 65 chiếc, có giá bán từ 310.233 Euro.

Mercedes-AMG G65 Final Edition phiên bản cuối cùng được trang bị bánh xe hợp kim 21 inch, đa chấu với chụp mâm logo Mercedes-Benz, phía trong là cụm phanh màu bạc. Mâm xe cùng màu với cản trước, thanh ngang trên lưới tản nhiệt và gương chiếu hậu. Ở khoang nội thất, toàn bộ được bọc bằng da nappa màu đen cùng nhiều chi tiết trang trí bằng sợi carbon và một số chi tiết bằng đồng màu nâu.

Cung cấp sức mạnh cho Mercedes-AMG G65 Final Edition là khối động cơ V12 6.0 lít cho công suất tối đa 621 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm mang tới khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 5,3 giây và tốc độ tối đa đạt  230 km/h. Đi kèm là hộp số tự động AMG Speedshift Plus 7G-Tronic và hệ dẫn động tất cả các bánh xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.