Thị trường ô tô, - 20/07/2021 02:47 PM
Là biểu tượng của sự bền bỉ trước nhiều cung đường khó, thế nhưng không thoát khỏi xu hướng điện hóa. Với kiểu concept mới xe không còn giữ được sự hầm hố mà thay vào đó mang chất tương lai hơn.

G-Class từng được mệnh danh là chiếc xe có thiết kế truyền thống nhất bởi sau bao năm chiếc xe vẫn giữ được những đặc trưng , gen DNA vốn có của mình như chốt cửa bản lề, kiểu dáng hình hộp huyền thoại, tuy nhiên có lẽ trong thời gian tới kiểu dáng sẽ có phần đổi thay.

mer-g-class-duoc-thiet-ke-dien-hoa-khong-con-chat-hoang-da

Mới đây bản concept Mercedes-Benz EQG đã xuất hiện có thể được chính thức giới thiệu vào tháng 9 năm nay. Theo đó bản EQG có kiểu dáng tổng thể tựa như những chiếc G-Class huyền thoại tuy nhiên đã được cải biên một số bộ phận ở phần trước khiến xe có phần hiền lành hơn.

mer-g-class-duoc-thiet-ke-dien-hoa-khong-con-chat-hoang-da

Cụ thế xe vẫn giữ được kiểu hình hộp đặc trưng nhưng phần trước là lưới tản nhiệt dạng nguyên khối bao trọn đầu xe, toàn bộ hệ thống chiếu sáng được gộp lại vào hệ thống đèn pha, cản dưới được bo tròn uốn mềm lại khác hẳn với những đường nét gân guốc trước kia.

mer-g-class-duoc-thiet-ke-dien-hoa-khong-con-chat-hoang-da

Theo các nguồn tin thì chắc xe có cấu hình mô tơ đôi cho công suất hơn 500 mã lực, dẫn động 2 cầu, đảm bảo khả năng vận hành trên nhiều địa hình vốn là yếu tố làm nên thương hiệu G-Class trong thời gian qua. Đồng thời có thể xe sử dụng pin có dung lượng 108 kWh cho tầm hoạt động khoảng 500 km trong mỗi lần sạc. Ngoài ra Mercedes-Benz EQG vẫn được bán song song với phiên bản G-Class thế hệ mới theo nhánh sản phẩm riêng biệt.

Tại Việt Nam, Mer G 63 có giá bán chính hãng hơn chục tỷ đồng nhưng luôn trong tình trạng cháy hàng, những mẫu xe nhập khẩu tư nhân với option có sẵn luôn tìm được chủ nhân nhanh chóng, còn với những tùy chọn riêng người mua buộc phải chờ ít nhất 30 ngày, với xe chính hãng người mua còn phải chờ lâu hơn cho bản tiêu chuẩn, có khi lên đến nữa năm đối với những lựa chọn cá nhân đơn cử như phiên bản Mer G 63 China Blue của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.