Xe giảm giá, - 18/08/2023 05:00 PM
Các phiên bản của BMW 3 Series vừa được điều chỉnh giá bán, sau thay đổi thì bản tiêu chuẩn của mẫu xe này rẻ hơn so với Toyota Camry bản cao cấp và dễ tiếp cận hơn so với đối thủ trực tiếp là Mercrdes-Benz C-Class.

Ngoài các phiên bản tiền nhiệm của BMW 3 Series đang có mức giá khá tốt thì phiên bản LCI của dòng xe này vừa có sự điều chỉnh khi có mức giảm từ 34 đến 55 triệu đồng. Nhờ đó mà phiên bản tiêu chuẩn BMW 320i Sport Line chỉ có giá từ 1.455 tỷ đồng.

Với mức giá bán được điều chỉnh này thì người dùng có thể tiếp cận được các mẫu xe đến Đức một cách dễ dàng hơn khi rẻ hơn phiên bản cao cấp Toyota Camry 2.5HV hiện có giá 1.495 tỷ đồng và đối thủ Mercedes-Benz C-Class sẽ càng gặp khó khăn hơn.

Cụ thể bản tiêu chuẩn của C-Class là C 200 Avantgarde đang có mức giá 1.669 tỷ đồng và bản cao nhất là C300 AMG đang có giá 2.199 tỷ đồng. Như vậy BMW 3 Series tùy phiên bản sẽ có mức giá rẻ hơn từ 214 triệu đồng đến 385 triệu đồng.

mecedes-benz-c-class-lai-gap-kho-khi-bmw-3-series-lai-co-gia-ban-moi-de-tiep-can-nhieu-tep-khach-hon

Sự chênh lệch trên có phần rất đáng kể nhất là ở tình hình hiện tại khi thị trường đang có sự trầm lắng và cạnh tranh gay gắt. Ngoài ra cả Mercedes-Benz C-Class và BMW 3 Series đều được lắp ráp trong nước nên còn có thêm ưu đãi 50% phí trước bạ từ Nhà Nước, giúp người dùng có thể tiết kiệm từ vài chục triệu đến hơn trăm triệu đồng.

Phiên bản BMW 320i Sport Line vẫn có một số trang bị nổi bật như đèn pha Led, mâm 18 inch, màn hình kép dạng cong, điều hòa 3 vùng, 12 loa HiFi cùng một số trang bị nổi bật khác. Phiên bản 320i M Sport có mức giá cao hơn có cùng trang bị nhưng có thêm gói trang trí M Sport, vậy liệu trang trí và 16 loa Harman Kardon nhằm làm tăng sự thể thao.

Cả 2 phiên bản 320i đều trang bị đồng cơ 2.0L cho mức công suất 184 mã lực, 300 Nm kết hợp với hộp số 8 cấp dẫn động cầu sau. Riêng phiên bản 330i có cùng động cơ nhưng có hiệu suất cao hơn với 258 mã lực, 400Nm và các trang bị cao cấp hơn như đèn pha Led ma trận, cửa sổ trời, vật liệu nội thất,….

Ngoài ra một số dòng xe khác của BMW cũng có mức giảm giá khác như như X3 hay X5 tùy phiên bản và đời xe. Trong phân khúc ngoài Mercedes-Benz C-Class thì BMW 3 Series còn cạnh tranh với Audi A4 hay Volvo S 60 đây đều là những xe sang hợp lý cho người dùng mới bắt đầu chuyển sang phân khúc cao cấp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.