Thị Trường, - 16/08/2019 06:11 PM
Toyota vừa giới thiệu 2 phiên bản Corolla Nightshade 2020 mới với gói Blackout khá ấn tượng.

Đầu tiên, với chiếc sedan, biến thể này dựa trên mẫu tiêu chuẩn là Corolla SE CVT. Gói này giúp xe có  thêm một lô gô hãng màu đen và tích hợp đèn báo rẽ. Đi kèm với đó là lưới tản nhiệt cũng được thiết kế với màu đen huyền bí.

Chưa hết, một số chi tiết trên Corolla sedan Nightshade 2020 như tay nắm cửa, bảng điều khiển cùng với cánh lướt gió, ăng ten vây cá mập, bánh xe kích thước 18 inch…đều được nhà sản xuất phủ màu đen. Giúp xe trở nên huyền bí và ấn tượng trong mắt người xem.

Hiện tại giá bán của mẫu xe này khởi điểm là 22.750 US (khoảng 529 triệu đồng), đắt hơn 700 USD (16 triệu) so với mẫu tiêu chuẩn.

Corolla hatchback Nightshade Edition cũng nhận được sự thay đổi nhưng không nhiều. Thiết kế tương tự như trên bản sedan nhưng được bổ sung thêm đèn pha với khung bên màu đen. Ngoài ra, một số màu có sẵn như trắng Super, vàng Classic, đen bóng cũng khác biệt so với những màu trên chiếc sedan.

Giá khởi điểm cho chiếc xe này ở mức 22.290 USD (518 triệu đồng), khiến nó đắt hơn 900 USD (21 triệu đồng) so với Corolla hatchback SE CVT nguyên bản.

Bên cạnh việc công bố các phiên bản Nightshade mới, Toyota còn tiết lộ một số bản cập nhật cho Corolla hatchback 2020 với khả năng tương thích Android Auto. Trong khi các biến thể SE và XSE sử dụng bản dùng thử SiriusXM All Access.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, biến thể SE sẽ có một tùy chọn mới giúp tối đa hóa không gian chở hàng. Mẫu xe này bỏ lốp dự phòng và hạ thấp sàn chở hàng để tạo thêm khoảng 169,9 lít. Bên cạnh đó, một bộ sửa chữa lốp xe cũng được miễn phí hoàn toàn.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.