Thị Trường, - 05/04/2019 05:12 PM
Mới đây, hãng siêu xe Anh Quốc đã tung ra một video clip ngắn giới thiệu dự án chiếc xe mới có tên GT51 MCL. Chiếc xe được che khá kín tuy vậy vẫn lộ ra nhiều nét tương đồng trên một số bản tiền nhiệm.

Có lẽ hãng muốn nhắm vào đối tượng khách hàng có sở thích đi du lịch hoặc di chuyển xa nên đã đặt câu slogan cho chiếc xe là “The new rules of Grand Tour” và ngay cả bối cảnh chạy thử cũng được thực hiện trên đường trường. Về tổng thể bên ngoài, chúng ta có thể thấy phần đầu xe có một số nét lượn và  nếp gấp capo hơi giống với chiếc 720s, cụm đèn pha lại nhang nhác của Speedtail.

Hốc gió bên hông có thể nói là thửa nguyên từ Senna xuống, rất rộng và hầm hố. Phần đuôi khá dài hao hao 600lt. Cụm đèn hậu led dây dài tương đối giống của Senna hoặc Speedtail. Phiên bản đánh động của chiếc xe này về cơ bản đã thừa hưởng rất nhiều tinh hoa thiết kế của các đàn anh, tuy vậy với lớp vỏ che kín như vậy thì sẽ còn nhiều điều khiến trí tưởng tượng của người nhìn bay xa hơn. Mclaren là vậy, không bao giờ phát triển lại mẫu xe đã có mà luôn ra đời một mẫu mới hoàn toàn nhưng vẫn kế thừa một vài nét nào đó đặc trưng.

Chưa có bất kỳ thông tin nào thêm, nhưng trái tim của chiếc xe này có lẽ vẫn sẽ là cỗ máy V8 3.6 lít hoặc 4.0 lít tăng áp đời mới mà Mclaren đang trang bị trên những chiếc xe hiện tại của  mình. John Kilkenny, một kỹ sư nghỉ hưu từng làm việc cho hãng này đã để lại comment tỏ ra đây háo hức rằng: “Tôi đã từng làm việc cho Mclaren trong dự án SLR nhiều năm trước, giờ đã nghỉ hưu nhưng tôi rất muốn tham gia vào dự án này. Tôi hy vọng tầm nhìn của Ron Dennis vẫn sống trên nó. Ông ấy  muốn  mọi người cùng tham gia vào  công ty và không bao giờ muốn bỏ. Những khoảnh khắc hạnh phúc”. 

“Mclaren handling, speed và performance” tạm dịch là “Cảm giác lái của Mclaren, tốc độ và thẩm mỹ” là thông điệp mà hãng muốn chuyển tải tới thế giới qua dòng trạng thái trên Instargram của mình.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.