Thị Trường, - 13/12/2019 12:44 AM
McLaren Beverly Hills vừa tiết lộ không chỉ một mà ba mẫu Senna XP “có một không hai”, mỗi mẫu có một thông số kỹ thuật độc đáo để kỷ niệm ba khoảnh khắc đáng chú ý nhất trong sự nghiệp F1 của Ayrton.

Những chiếc siêu xe Anh quốc này không phải là một phần của quá trình sản xuất 500 mẫu giới hạn. Sau khi quá trình sản xuất được hoàn thành, hầu hết các mẫu Senna XP đã được thiết lại theo nhu cầu của khách hàng cá nhân và ba chiếc này đã được tạo ra bởi đại lý của công ty Beverly Hills từ MSO.

mclarensenna-cafeautovn-1

Mỗi chiếc xe đều phần có thân làm từ sợi carbon với màu sơn độc đáo lấy cảm hứng màu sắc của Grand Prix tương ứng, với các lá cờ được vẽ ở cánh sau. 

mclarensenna-cafeautovn-2

Bên trong khoang nội thất là thiết kế hoàn toàn riêng biệt, với hàng loạt chi tiết được hoàn thiện bằng sợi carbon bóng mờ, và chúng cần đến 780 giờ để được tạo ra bởi các chuyên gia MSO.

mclarensenna-cafeautovn-3

Các chi tiết khác bao gồm kẹp phanh bespoke, vô lăng với điểm đánh dấu 12 giờ đặc biệt, bàn đạp ga được khắc họa tỉ mỉ, tựa đầu thêu cờ cùng những họa tiết bắt mắt.

mclarensenna-cafeautovn-4

‘Master of Monaco’ là một sự tôn vinh cho sáu chiến thắng của Senna, với năm trong số đó là liên tiếp tại Grand Prix. Nó mang tính biểu tượng từ năm 1989 đến 1993.

mclarensenna-cafeautovn-5

‘Lap of Gods’ – kỷ niệm chiến thắng hoành tráng của Ayrton tại Công viên Donington năm 1993 ở Anh, nơi anh ta điều khiển chiếc xe vươn lên từ thứ năm đến thứ nhất vào cuối vòng đua đầu tiên trong điều kiện ẩm ướt. 

mclarensenna-cafeautovn-6

Hệ truyền động vẫn giữ nguyên với khối động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép sản sinh công suất 789 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Nhờ đó mà chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ chỉ mất 2,8 giây, 0 - 200 km/giờ trong vòng 6,8 giây. Tốc độ tối đa của McLaren Senna XP là 340 km/giờ.

mclarensenna-cafeautovn-7

Mỗi siêu xe Anh quốc đặc biệt này được bán độc quyền từ O'Gara Coach và McLaren Beverly Hills, với mức giá khởi điểm ở mức 1.435.328 USD (~33,26 tỷ VNĐ).

mclarensenna-cafeautovn-8

mclarensenna-cafeautovn-9

mclarensenna-cafeautovn-10

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.