Thị Trường, - 05/10/2013 09:12 PM
McLaren vừa xác nhận rằng hãng đang bắt đầu sản xuất mẫu xe hàng đầu mới của mình – chiếc P1. Theo đó, dòng siêu xe chạy bằng khối động cơ hybrid sẽ được chế tạo ở nhà máy tại Anh.

Tuy nhiên mẫu xe này chỉ sản xuất 375 chiếc, và từ trước khi sản xuất, đơn hàng của chiếc McLaren P1 đã kín chỗ.

McLaren P1 được xem là dòng xe kế thừa chiếc F1 huyền thoại của hãng. Xe được trang bị động cơ tăng áp V8 dung tích 3.8 lít, kết hợp cùng bộ mô tơ điện, giúp xe đạt được công suất tổng hợp lên đến 903 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Trái tim mạnh mẽ giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h dưới 3.0 giây và đạt vận tốc cực đại 350 km/h (nhờ vào hệ thống điều khiển điện tử).

McLaren thậm chí còn cho rằng chiếc P1 là mẫu siêu xe dễ xử lý nhất thế giới. Tuy nhiên khi mà mẫu xe này còn chưa xuất hiện ngoài đời thật, và các đối thủ của nó là chiếc LaFerrari và Porsche 918 Spyder đều rất đáng gờm, chúng ta vẫn sẽ phải đợi mà xem McLaren P1 sẽ trình diễn thế nào. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.