Thị Trường, - 19/12/2013 02:59 PM
McLaren Hồng Kông vừa công bố phiên bản đặc biệt của siêu xe MP4-12C mang tên McLaren MP4-12C 50 nhằm kỷ niệm 50 năm thành lập nhãn hiệu siêu xe nổi tiếng của nước Anh.

Chiếc xe là thành quả của sự hợp tác giữa McLaren và MSO-Bộ phận nghiên cứu các sản phẩm đặc biệt của McLaren. So với phiên bản MP4-12C tiêu chuẩn, MP4-12C 50 có phong cách và đặc điểm kỹ thuật độc đáo, bao gồm cản trước sợi các-bon và tái thiết kế mang lại vẻ dữ dằn hơn cho xe. Vành xe siêu nhẹ có kích thước 19 inch ở phía trước và 20 inch ở phía sau, sơn màu đen Satin Black. Tem McLaren 50 và "huy hiệu di sản" màu đen lấy cảm hứng từ McLaren F1, trước đây chỉ dành cho các khách hàng của bộ phận đặc biệt McLaren (McLaren Special Operations), là các chi tiết giúp khách hàng phân biệt phiên bản kỷ niệm với bản tiêu chuẩn rõ ràng nhất.

Nội thất xe là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu da và carbon đắt tiền, một tấm bảng đánh dấu phiên bản đặc biệt được sản xuất giới hạn trên cánh cửa bên lái, ốp ngưỡng cửa bằng sợi các-bon và thảm trải sàn cao cấp.

Chiếc xe được giới thiệu tại Hồng Kông lần này mang màu Cam McLaren, mỗi chiếc McLaren MP4-12C 50 sẽ đi kèm với một tấm áo bọc xe màu đen và bạc, chìa khóa phiên bản giới hạn, hộp chìa khóa bằng sợi các-bon và một bản in chữ ký của giám đốc thiết kế Frank Stephenson.

Ông Max Cheng, Tổng Giám đốc của McLaren Hồng Kông cho biết "Hôm nay là một dịp rất đặc biệt mà chúng tôi giới thiệu phiên bản hạn chế McLaren Mp4-12C 50 . Chiếc xe thật sự ấn tượng và được xem như một kiệt tác được sản xuất từ ​​Bộ phận nghiên cứu đặc biệt của McLaren, đặc biệt là khi nó được thiết kế để kỷ niệm di sản và những thành tựu của McLaren trong năm mươi năm qua."

Chỉ có duy nhất một chiếc McLaren Mp4-12C 50 được phân phối tại thị trường Hồng Kông với giá bán 4.680.000 đô la Hồng Kông, khoảng 600.000 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.