Thị Trường, - 06/04/2013 03:51 PM
Phong cách thiết kế Kodo: Linh hồn của sự chuyển động đã giúp Mazda6 dành được giải thưởng thiết kế danh tiếng Red Dot - một trong những cuộc thi thiết kế lớn nhất thế giới, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1955.

Tất cả 37 vị giám khảo điều dành giá cao thiết kế của Mazda6. Giải thưởng thiết kế Red Dot là kết quà xứng đáng cho những nỗ lực không mệt mỏi của Mazda. Không chỉ là một chiếc xe có “ngoại hình” đẹp nhất trong phân khúc, Mazda6 còn là một chiếc xe mang lại cảm giác lái thú vị, khả năng vận hành vượt trội và rất tiết kiệm nhiên liệu.

Nhiều người dự đoán rằng bản facelifted của Mazda6 trong tương lai sẽ còn đẹp mắt và tinh tế hơn nữa khi mang một chút phong cách Ý đến từ việc hợp tác của Mazda và Alfa Romeo.

Giải thưởng Red Dot Awards ra đời từ năm 1955 và cũng là một trong những giải thưởng về thiết kế danh giá nhất thế giới. Trong năm 2013, đã có tới 1.865 nhà thiết kế cũng như công ty từ 54 quốc gia tranh tài trong 19 hạng mục, với 4.662 sản phẩm. Các tiêu chuẩn đánh giá của giải thưởng Red Dot là mức độ sáng tạo, tính năng, chất lượng, phù hợp nhu cầu sử dụng và thân thiện môi trường.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.