Thị Trường, - 07/07/2012 05:11 PM
Mazda6 thế hệ tiếp theo có thể sẽ không thiết kế theo phong cách mặt cười truyền thống của Mazda, thay vào đó mẫu xe này được thiết kế hoàn toàn mới.

Các tay săn ảnh đã chụp được hình ảnh đầu tiên của Mazda6 khi mẫu xe này đang tiến hành chạy thử nghiệm. Từ những hình ảnh chụp được cho thấy, Mazda6 2014 được thiết kế lại hoàn toàn.

Nguyên mẫu Mazda6 2014 không phải là mẫu sedan như thường lệ mà là một phiên bản wagon và sẽ được bán ở thị trường nước ngoài. Mặc dù được ngụy trang khá kín đáo, nhưng có thể nhận ra rằng Mazda6 2014 không còn mang phong cách thiết kế hình mặt cười truuyền thống. Thay vào đó chiếc xe nhìn khá giống với mẫu Takari concept.

Mazda6 2014 được xây dựng dựa trên một nền tảng mới và có trọng lượng nhẹ hơn 45.3 kg so với người tiền nhiệm. Thêm vào đó là hệ thống phanh tái tạo và chức năng khởi động start-stop giúp giảm mức tiêu thụ nhiên liệu. Bên cạnh đó, Mazda6 mới sẽ có thêm tùy chọn động cơ diesel SkyActiv-D cung cấp 165 mã lực và mô-men xoắn 405Nm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.