Thị Trường, - 03/09/2017 01:17 PM
Từ hình ảnh mới lọt ra về mẫu Mazda3 đang thử nghiệm, có thể thấy không có nhiều sự thay đổi ở ngoại thất, ngoại trừ phần cản sau được thiết kế rộng hơn và nắp nhiên liệu được sửa đổi.

mazda3-the-he-moi-…khong-moi-lam

Mazda vừa công bố kế hoạch sẽ trang bị loại động cơ mới Skyactiv-X với nhiều ưu điểm trên Mazda3, hiện đang tiến hành trong giai đoạn chạy thử nghiệm.

mazda3-the-he-moi-…khong-moi-lam

Động cơ 2.0-lít Skyactiv-X trang bị trên Mazda3 thế hệ mới kết hợp những đặc tính tốt nhất của động cơ xăng và diesel. Đặc biệt, công nghệ kiểm soát khí nén giúp cải thiện hiệu suất nhiên liệu và giảm hẳn những hạn chế thường thấy trên động cơ diesel.

mazda3-the-he-moi-…khong-moi-lam

Mazda cho biết, động cơ Skyactiv-X cho thấy hiệu suất hoạt động tốt hơn từ 20-30 % so với loại động cơ hiện tại tính trong cùng một đoạn đường. Bên cạnh đó, động cơ còn được trang bị một bộ siêu tăng áp hứa hẹn mang lại hiệu suất mô-men xoắn mạnh hơn từ 10 đến 30%.

mazda3-the-he-moi-…khong-moi-lam

Theo kế hoạch, Mazda3 thế hệ mới sẽ được trình làng tại Tokyo Motor Show vào tháng mười, một số nguồn tin rò rỉ còn cho biết mẫu xe sẽ có phần ngoại thất thể thao hơn, bên trong nội thất cũng được nâng cấp.

mazda3-the-he-moi-…khong-moi-lam

mazda3-the-he-moi-…khong-moi-lam

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.