Thị Trường, - 26/03/2020 06:03 PM
Hình ảnh chiếc Mazda3 bị nát hết phần đầu, nhiều chi tiết văng ra đường nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội sáng sớm ngày 26-3 khiến nhiều người rùng mình.

Vào thời điểm 5 giờ sáng ngày 26-3, cư dân mạng cũng như người dân Thủ đô được một phen “hết hồn” trước hình ảnh chiếc Mazda3 biến dạng phần đầu xe nằm trên đường dẫn lên cao nút Nguyễn Trãi- Nguyễn Xiển (Vành đai 3).

mazda3tngt-cafeautovn-1

Một số nguồn tin cho biết chiếc xe đã tông vào đuôi bên phụ của chiếc xe bồn.

Tại hiện trường, chiếc xe bồn đã được kéo đi, chỉ còn lại chiếc Mazda3 nằm trên vỉa hè với nhiều mảnh vỡ. Phần đầu xe hư hỏng nặng, thậm chí phần kính gió và nóc xe cũng bị biến dạng, vỡ vụn.

mazda3tngt-cafeautovn-2

Kết cấu của xe không còn nguyên vẹn. Đặc biệt, vụ va chạm mạnh tới mức trục cầu xe 1 bên văng ra xa.

mazda3tngt-cafeautovn-3

Theo thông tin ban đầu từ nhân chứng có mặt tại hiện trường, vụ tai nạn không gây ra thiệt hại gì về người. Hai túi khí trước của xe đã bung, tài xế chỉ bị chấn thương nhẹ.

mazda3tngt-cafeautovn-4

Bài viết nhanh chóng thu hút đông đảo người quan tâm. Một số ý kiến cho rằng chiếc Mazda3 đã chạy với tốc độ trên 100 km/h nên mới xảy ra va chạm kinh khủng như vậy.

mazda3tngt-cafeautovn-5

Bên cạnh những người xót xa chiếc xe cũng như chủ nhân của nó thì một số tài khoản Facebook còn hài hước bình luận như “Ô!! Chặng đua F1 Việt Nam hoãn rồi cơ mà!!” hay “Cam kết xe không đâm đụng, ngập nước”.

mazda3tngt-cafeautovn-6

Tài khoản Manh Cao còn bình luận: “Sao sedan cũng được đi tranh vé vào đua F1 vậy nhỉ” khiến nhiều người không khỏi phì cười.

Vụ tai nạn hiện đang được các cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân.

Ảnh: Nhật Nam

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.