Thị Trường, - 20/11/2019 08:05 PM
Tại triển lãm xe hơi Dubai 2019, mẫu xe cỡ nhỏ của Mazda đã được trao tặng danh hiệu ‘Xe của năm’ do phái đẹp bình chọn (Women’s World Car of the Year).

Women’s World Car of the Year là một giải thưởng độc nhất hành tinh với ban giám khảo chỉ bao gồm nữ giới. Họ đến từ 30 quốc gia trên toàn thế giới. Sự kiện này được tổ chức như một cách để khẳng định quyền của phụ nữ và ủng hộ bình đẳng giới.

Mỗi chiếc xe sẽ được chấm điểm dựa trên các tiêu chí như tính thẩm mỹ, sự thực dụng, độ an toàn, lượng phát thải cũng như giá trị so với chi phí. Được biết, Mazda3 còn đoạt luôn danh hiệu ‘Xe gia đình của năm’ (Women’s World Family Car of the Year). Để có được thành tích như trên, chiếc xe của Mazda đã vượt qua hàng loạt tên tuổi, ví dụ như Audi e-tron, Tesla Model 3 và BMW 3 Series.

Ngoài Mazda3, cuộc bình chọn năm nay còn xướng tên một số model khác ở những hạng mục còn lại. Có thể kể đến Kia XCeed – xe đô thị của năm và Soul EV – xe xanh của năm. Trong khi đó, người Đức cũng đóng góp 2 cái tên. Đó là BMW 8 Series và Porsche 911, tương ứng với hai hạng mục xe sang và xe hiệu năng cao. Range Rover Evoque thì nhận danh hiệu SUV/crossover của năm.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.