Thị Trường, - 18/10/2013 08:21 PM
Theo giám đốc điều hành của Mazda, hãng này đang xem xét việc lắp đặt hệ dẫn động 4 bánh 3 MPS hoặc Mazdaspeed3 cho mẫu hatchback Mazda3.

Phiên bản Mazdaspeed hay còn gọi MPS của Mazda3 là mẫu hatchback hấp dẫn với những đường dập gân cá tính. Tuy bộ máy không thuộc hàng tốt nhất nhưng đây là mẫu xe có hiệu suất ấn tượng với 256 mã lực đến từ động cơ dung tích 2.3 lít của nó. Sức mạnh này giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 6.1 giây, khá ấn tượng đối với một mẫu xe tầm trung.

Tuy nhiên, con số ấn tượng của mẫu hatchback hạng trung này không thể che giấu được những khó khăn của người lái đối với hiện tượng mất cân bằng lái và khó kiểm soát của xe. Theo đó, Martin Benders, Giám đốc điều hành khu vực châu Úc cho biết, để giải quyết những bất cập khi lái của người dùng, thế hệ tiếp theo của Mazda3 có thể sẽ sử dụng hệ dẫn động 4 bánh.

Ông cũng cho biết, về mặt kỹ thuật, việc lắp đặt hệ dẫn động mới không phải là một vấn đề quá khó khăn. Điều duy nhất chúng ta cần là cái gật đầu đồng ý của các nhà lãnh đạo Mazda. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Mazda3, Mazda, AWD