Thị Trường, - 16/12/2019 06:36 PM
Mazda mới đây đã công bố thông tin chi tiết về phiên bản cập nhật của dòng Mazda2 tại thị trường Anh.

Cụ thể, chiếc xe này đã được nâng cấp khá toàn diện. Trong đó, lưới tản nhiệt được thiết kế lại, tương đồng hơn với người anh em Mazda3. Ngoài ra, cản va và đèn pha LED cũng được điều chỉnh. Ở bên trong, các chi tiết trang trí trên táp-lô, cửa gió điều hòa hay thiết kế ghế ngồi cũng được làm mới.

Bên dưới nắp capo vẫn là khối động cơ SkyActiv-G 1,5 lít nhưng đã được bổ trợ bằng mô-tơ BISG trên các model số sàn. Hệ thống này sản sinh công suất 74 mã lực trên bản SE-L và 89 mã lực trên các bản SE-L Nav, Sport Nav và GT Sport Nav. Đồng thời, Mazda2 2020 còn được tinh chỉnh ở hệ thống giảm chấn, hệ thống lái và đón chào công nghệ GVC Plus.

Bản tiêu chuẩn SE-L có giá 15.795 Bảng, được trang bị cảm biến lùi, mâm 15inch và hệ thống điều hòa khí hậu. Các model cao cấp hơn sở hữu hệ thống định vị Mazda Connect cùng loạt tính năng trợ lái. Được biết, Mazda2 SE-L Nav có giá từ 16.610 Bảng. Bản Sport Nav có giá khởi điểm 17.310 Bảng, nổi bật với mâm 16inch, lưới tản nhiệt màu đen, ống xả chrome và hệ thống keyless entry.

 

Cao cấp nhất là GT Sport Nav có giá từ 18.110 Bảng, được tích hợp camera lùi, ghế bọc da, màn hắt kính, tính năng sưởi vô-lăng và ghế trước.

Tại Việt Nam, Mazda2 đang được bán ra với mức giá khởi điểm 514 triệu đồng.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.