Thị Trường, - 20/04/2020 09:17 PM
Giữa mùa dịch Covid-19, các thương hiệu xe hơi đã đưa ra nhiều giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn, không chỉ cho mình mà cả khách hàng.

Mazda là một trong số đó. Mới đây, hãng xe đến từ Nhật Bản đã chính thức ra mắt một dịch vụ chăm sóc từ xa dành cho khách hàng tại Anh. Điểm đặc biệt của dịch vụ này nằm ở chỗ khách hàng không cần đưa xe đến trung tâm ủy quyền mà vẫn có thể nhận báo giá sửa chữa nhanh thông qua các bức ảnh chụp.

Cụ thể, mục Accident & Repair trên trang web chính thức của Mazda bao gồm các hướng dẫn chi tiết dành cho chủ xe. Những bức ảnh mà họ cung cấp sẽ được gửi đến các trung tâm dịch vụ. Các trung tâm này sẽ đánh giá tình hình và đưa ra chi phí ước tính để khách hàng quyết định xem nên liên hệ công ty bảo hiểm hay tự sửa chữa.

Khách hàng sẽ nhận được thông báo mà không phải chịu khoản phí tư vấn nào. Với tình trạng đình trệ do dịch Covid-19 gây ra, dịch vụ nói trên sẽ giúp các chủ xe Mazda tại Anh không phải mòn mỏi chờ đợi và tránh tiếp xúc với người lạ có thể tiềm ẩn nguy cơ lây bệnh.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.