Mazda là một trong số đó. Mới đây, hãng xe đến từ Nhật Bản đã chính thức ra mắt một dịch vụ chăm sóc từ xa dành cho khách hàng tại Anh. Điểm đặc biệt của dịch vụ này nằm ở chỗ khách hàng không cần đưa xe đến trung tâm ủy quyền mà vẫn có thể nhận báo giá sửa chữa nhanh thông qua các bức ảnh chụp.
Cụ thể, mục Accident & Repair trên trang web chính thức của Mazda bao gồm các hướng dẫn chi tiết dành cho chủ xe. Những bức ảnh mà họ cung cấp sẽ được gửi đến các trung tâm dịch vụ. Các trung tâm này sẽ đánh giá tình hình và đưa ra chi phí ước tính để khách hàng quyết định xem nên liên hệ công ty bảo hiểm hay tự sửa chữa.
Khách hàng sẽ nhận được thông báo mà không phải chịu khoản phí tư vấn nào. Với tình trạng đình trệ do dịch Covid-19 gây ra, dịch vụ nói trên sẽ giúp các chủ xe Mazda tại Anh không phải mòn mỏi chờ đợi và tránh tiếp xúc với người lạ có thể tiềm ẩn nguy cơ lây bệnh.
Trong tháng 6/2023, phân khúc sedan có phần tươi sáng hơn nhờ sự tăng trưởng của nhiều dòng xe, trong đó Mazda 3 vẫn đứng đầu phân khúc với gần 600 xe bán ra. Đáng chú ý Hyundai Elantra lần hiếm hoi vượt mặt Kia K3 trong phân khúc.
Honda CR-V và Mazda CX-5 là hai mẫu xe đang có độ “hot” nhất trong phân cùng phân khúc, luôn đứng trong top đầu xe bán chạy, lại cùng đến từ Nhật Bản.
Thaco vừa chính thức giới thiệu New Mazda CX-5 với một số thay đổi về kiểu dáng, cùng 2 gói tùy chọn trang bị cao cấp và hệ thống an toàn chủ động i-Activsense, đáng chú ý không còn phiên bản 2.5L với hiệu suất mạnh hơn.
Với các ưu đãi mạnh thì những chiếc Mazda CX-5 còn lại trong kho đã nhanh chóng được bán ra và hiện theo các nguồn tin thì số lượng tồn không còn nhiều để chuẩn bị đón phiên bản mới.
Trong tháng 5/2023, phân khúc sedan hạng C có phần ảm đạm khi hàng loạt mẫu xe có doanh số giảm dù có rất nhiều chương trình trợ giá. Như thường lệ Mazda 3 vẫn đứng đầu phân khúc và cũng là mẫu xe duy nhất có tăng trưởng dương.