Thị Trường, - 01/05/2012 01:53 AM
Nhu cầu chiếc RX-8 tăng cao tại Nhật Bản đã khiến Mazda quyết định tiếp tục bán ra mẫu xe này, cho dù trước đó đã quyết định ngừng sản xuất.

Cuối tháng 11 năm ngoái, Mazda đã công bố sẽ dừng sản xuất mẫu xe RX-8. Trước đó, chiếc Coupe thể thao này đã xuất xưởng 1.000 chiếc phiên bản đặc biệt được gọi là Spirit R, tất cả trong số đó đều được bán tại thị trường Nhật Bản.

Một điều bất ngờ đối với Mazda, hãng này không chỉ bán hết tất cả những chiếc xe đã sản xuất, mà số lượng đơn đặt hàng mới lại nhiều hơn so với dự tính ban đầu. Chính vì vậy, Mazda quyết định sẽ sản xuất thêm 1.000 chiếc RX-8 Spirit R vào tháng 6 năm nay.

Mazda cho biết, RX-8 R Spirit phiên bản hộp số sàn 6 cấp được khách hàng Nhật Bản ưa chuộng nhất với 66% số lượng đơn đặt hàng. Về màu sắc, các đơn đặt hàng chia đều cho 3 màu có sẵn gồm: Màu nhôm ánh kim, màu đen ánh kim và màu trắng ngọc trai.

Mẫu xe coupe 4 cửa RX-8 ra chính thức có mặt trên thị trường năm 2003 và đã ngưng sản xuất hồi tháng 3 vừa qua. Tính đến nay, Mazda đã sản xuất tổng cộng 192.094 chiếc RX-8.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Mazda, Mazda RX 8