Thị Trường, - 03/09/2019 04:00 PM
Theo tạp chí Best Car của Nhật, Mazda chuẩn bị giới thiệu phiên bản đường phố của mẫu xe ý tưởng Mazda Vision Coupe Concept từng ra mắt hồi năm 2017.

Cụ thể, chiếc xe này sẽ trình làng tại triển lãm Tokyo Motor Show diễn ra vào tháng 9 năm nay. So với bản concept, model sản xuất vẫn giữ nguyên phong cách coupe 4 cửa tuyệt đẹp vốn được đánh giá rất cao. Cũng theo Best Car, chiếc xe sẽ được bán ra trong năm 2022.

Sản phẩm này sẽ đánh dấu sự trở lại với phong cách xe 4 cửa dẫn động cầu sau của Mazda. Chiếc xe này được cho là sẽ mang trên mình khối động cơ i6 mới tinh của Mazda. Nó có dung tích 3,0 lít và được tích hợp công nghệ khởi động không cần bugi đánh lửa. Bên cạnh đó là hệ thống mild-hybrid. Best Car cho biết hãng xe đến từ Nhật Bản muốn hướng tới mức công suất khoảng 345 mã lực.

Được biết, tin đồn về việc Mazda phát triển một nền tảng dẫn động cầu sau đã có từ lâu. Nền tảng này được cho là sẽ xuất hiện trên một số dòng xe của Toyota, ví dụ như IS và GS thế hệ mới. Bên cạnh đó còn có một mẫu coupe khác của Lexus, nằm giữa RC và LC.

Còn trong báo cáo đầu tư tháng 3 của Mazda, khối động cơ i6 mild-hybrid cũng đã được đề cập đến. Khi đó, thương hiệu này cho biết hệ thống hybrid nói trên có thể ra mắt trong khoảng 2020-2025. Điều này khá trùng khớp với thông tin của Best Car.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.