Thị Trường, - 13/04/2018 12:29 AM
Mazda BT-50 phiên bản nâng cấp sẽ chính thức ra mắt thị trường Úc vào tháng tới, xe được cải tiến với thiết kế mạnh mẽ hơn.

mazda-bt-50-2018-ban-nang-cap-sap-trinh-lang-tai-uc

Mẫu bán tải BT-50 2018 được thiết kế dựa trên nền tảng vay mượn từ Isuzu D-Max và lấy cảm hứng từ hai chiếc concept Vision Coupe và Kai. Đây cũng là mẫu xe duy nhất không được xây dựng dựa trên nền tảng SkyActiv truyền thống.

Tổng thế thiết kế có thêm nhiều đường cong uốn lượn tạo vẻ mạnh mẽ, cá tính hơn. Bên cạnh đó, cản trước được thiết kế lại, cụm đèn sương mù, lưới tản nhiệt cùng khe hút gió được hạ thấp hơn.

mazda-bt-50-2018-ban-nang-cap-sap-trinh-lang-tai-uc

Hiện tại, hãng xe Nhật đang tập trung vào việc phát triển phân khúc xe bán tải với nhiều nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm. “Phân khúc bản tải hiện được ưu tiên phát triển và đối với Mazda, chúng tôi luôn nỗ lực để cải thiện và nâng cao sản phẩm, duy trì tính cạnh tranh cũng sư sức hấp dẫn với khách hàng”, Vinesh Bhindi, Giám đốc điều hành Mazda Úc nói.

Về sức mạnh vận hành, xe vẫn sử dụng động cơ turbo-diesel 3.2L 5 xy-lanh như hiện tại. Bên cạnh đó là một số trang bị và tính năng mới.

 

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.