Thị Trường, - 14/10/2018 03:48 PM
Theo hiệp hội nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tổng doanh số phân khúc xe bán tải tăng đột biến so với tháng 8 - tăng hơn 65% với tổng doanh số bán ra trong tháng 9 là 1.872 chiếc. Bên cạnh đó, trong tháng 9 vừa qua đánh dấu sự quay trở lại của một số thương hiệu xe bán tải tại Việt Nam sau khi hoàn tất được thủ tục thông quan theo yêu cầu mới về kinh doanh nhập khẩu ôtô.

Dẫn đầu trong phân khúc xe bán tải là Ford Ranger với doanh số bán ra trong tháng 9 là 624 chiếc. Tuy nhiên vị trí này đang có phần lung lay khi mẫu xe xếp sau cũng đang cho thấy sự tăng trưởng ấn tượng. Chevrolet Colorado tiếp tục cho thấy sức hút của mình khi có 2 tháng liên tiếp bán được hơn 400 chiếc. Mẫu xe này cán mốc 456 xe trong tháng 9 vừa qua.

Toyota Hilux cũng đã bắt đầu gây sự chú ý khách hàng Việt sau khi hoàn tất được thủ tục thông quan theo yêu cầu mới về kinh doanh nhập khẩu ôtô trong tháng 9 vừa qua với doanh số bán ra 334 chiếc, bỏ xa con số 73 chiếc trong tháng 8.

Mitsubishi Triton vẫn giữ vững doanh số bán ra của mình tổng số xe bán ra trong tháng 9 là 294 chiếc, tăng 48 xe so với trước đó. Thật đáng tiếc, Thaco vừa giới thiệu mẫu xe bán tải Mazda BT-50 thế hệ mới cuối tháng 8 vừa qua, nhưng doanh số doanh số giảm so với tháng 8 với tổng số xe bán ra là 149 chiếc giảm 73 chiếc so với tháng 8.

Đứng cuối bảng xếp hạng là mẫu xe Isuzu D-Max với doanh số khiêm tốn chỉ 15 xe. Mẫu xe bán tải Nissan Navara không có trong danh sách này do nhà phân phối chính thức Nissan tại Việt Nam không tiết lộ thông tin về doanh số mẫu xe bán tải Navara.

doanh-so-xe-ban-tai-thang-9-2018-ford-ranger-chiem-ngoi-vi-dau-bang-tu-chevrolet-colorado

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.