Thị Trường, - 03/06/2018 02:53 PM
Theo dự kiến, Mazda 3 thế hệ mới sẽ được trình làng tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Los Angeles diễn ra vào tháng 11 sắp tới, mẫu xe hứa hẹn ra mắt với diện mạo táo bạo và công nghệ cải tiến.

Theo trang Auto Express, Mazda sẽ xem xét việc phát triển Mazda 3 hatchback thế hệ tiếp theo ra thị trường để cạnh tranh với đối thủ Mercedes A-Class và Audi A3 mới nhất. Do đó, nội thất của xe có thể chú trọng được nâng cấp.

Đặc biệt, điểm nhấn trên Mazda 3 thế hệ mới là sử dụng nền tảng SkyActiv Vehicle Architecture hoàn toàn mới của Mazda với hàng loạt công nghệ truyền động tiên tiến. Với động cơ SkyActiv-X mới nhất của thương hiệu, Mazda cho rằng động cơ xe sẽ mang lại hiệu suất cao tích hợp cùng hệ thống đánh lửa không cần bu-gi hiện đại Spark Controlled Compression Ignition.

Động cơ này đốt cháy hỗn hợp nhiên liệu không khí tương tự như động cơ diesel và hứa hẹn kết hợp hiệu suất nhiên liệu của động cơ diesel với tất cả các lợi ích của xăng.

Theo dự đoán, động cơ SkyActiv-X mới có thể sản sinh khoảng 187 mã lực và 230Nm mô-men xoắn cực đại. Ngoài đơn vị truyền động này, chiếc hatchback cũng sẽ được bán với một động cơ xăng SkyActiv-G rẻ hơn và một tùy chọn động cơ diesel SkyActiv-D.

Ngoài ra, Mazda cũng sẽ đảm bảo Mazda 3 thế hệ tiếp theo sẽ có kiểu dángđẹp mắt hơn so với thế hệ tiền nhiệm, nhiều ý tưởng thay đổi sẽ lấy cảm hứng từ mẫu KAI Concept đã từng giới thiệu.

Ông Kevin Rice, Giám đốc thiết kế của Mazda châu Âu cho biết: "Thời gian gần đây, chúng tôi không chỉ sản xuất những chiếc xe concept chỉ để trưng bày, mà còn áp dụng dung sai và kỹ thuật sản xuất vào các dự án mới nhất.”

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.