Tin xe, - 29/09/2019 02:26 PM
Mazda vừa ra mắt hàng loạt các trang bị mới trên mẫu xe hạng C của mình tại Mỹ cho phiên bản 2020 với giá bán từ 520 triệu đồng.

mazda3-cafeautovn-1

Mazda đã bổ sung các tính năng an toàn i-Activsense cho phiên bản tiêu chuẩn của Mazda 3, và bạn sẽ được hưởng lợi từ những trang bị gồm Cảnh báo chú ý lái xe, Điều khiển hành trình bằng radar với Dừng và Đi, Hỗ trợ phanh thông minh, Cảnh báo chệch làn đường với Hỗ trợ giữ làn đường và Kiểm soát tia sáng cao.

mazda3-cafeautovn-2

Phiên bản cơ sở của chiếc Mazda 3 2020 có giá từ 22.420 USD (~520 triệu VNĐ) đi kèm với trang bị đèn pha bật/tắt tự động và cần gạt nước cảm biến mưa, lưới tản nhiệt phía trước đen mờ, la-zăng hợp kim 16 inch, ghế bọc vải và gương hậu chỉnh điện; màn hình cảm ứng thông tin giải trí 8.8 inch cùng màn hình đo kỹ thuật số 7 inch.

mazda3-cafeautovn-3

Chiếc hatchback 2020 của Mazda 3 có giá từ 24.620 USD (~563 triệu VNĐ), màn hình giải trí tương thích Apple CarPlay/Android Auto, mở cửa không cần chìa khóa, ghế giả da và viền cửa, vô lăng bọc da; điều hòa khí hậu hai vùng tự động, gạt nước cảm biến mưa, lưới tản nhiệt phía trước bằng kim loại màu đen, cánh lướt gió trên mái và bộ mâm hợp kim 18 inch như tiêu chuẩn.

mazda3-cafeautovn-4

Các thiết bị an toàn chủ động tiêu chuẩn trên chiếc hatchback Mazda 3 bao gồm Cảnh báo chú ý lái xe, Điều khiển hành trình radar của Mazda với chức năng Dừng/Đi, Hỗ trợ phanh thông minh, Giám sát điểm mù với Cảnh báo giao thông phía sau, Cảnh báo chệch làn đường với Hỗ trợ giữ làn đường và Kiểm soát chùm tia cao.

mazda3-cafeautovn-5

Tất cả các phiên bản của mẫu Mazda 3 2020 tại thị trường Mĩ đều được trang bị động cơ xăng Skyactiv-G 2.5 lít sản sinh công suất 186 mã lực và mô-men xoắn 186 lb-ft. Hệ thống truyền động cũng có công nghệ khử kích hoạt xi-lanh như là tiêu chuẩn trên tất cả các hatchback Mazda 3, Mazda 3 Premium và Mazda3 được trang bị hệ dẫn động AWD. Hộp số sàn 6 cấp chỉ có trên hatchback Mazda3 Premium với hệ dẫn động cầu trước.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.