Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 25/06/2021 07:00 AM
Mùa dịch tìm kiếm một chiếc MPV vừa tầm tiền sẽ giúp người mua nhẹ đầu không quá đắn đo trong việc cân đo đong đếm về tài chính cũng như độ tin cậy để bảo vệ sức khỏe, an toàn và chất lượng cuộc sống gia đình.

Thời điểm 2020-2021 có khá nhiều chương trình trợ giá mua xe nhưng ảnh hưởng từ dịch bệnh khiến nhiều người đắn đo trong việc mua một chiếc xe 7 chỗ phục vụ gia đình bởi phải tính toán rất nhiều chi phí kèm theo. Thế nên Suzuki Ertiga với mức giá trên dưới 500 triệu trở thành lựa chọn đáng cân nhắc bởi tính đa dụng khi có thể bảo vệ sức khỏe khi di chuyển hay tăng thu nhập nếu co nhu cầu chạy dịch vụ.

Xe hơi bảo vệ sức khỏe, đảm bảo an toàn

Ngồi trong ô tô sẽ không phải tiếp xúc trực tiếp với không khí độc hại, virus gây bệnh, hạn chế tối đa bụi mịn. Một chiếc xe đa dụng tầm trung như Ertiga giúp ích rất nhiều cho việc di chuyển hàng ngày. Không chỉ bảo vệ sức khỏe mà còn an toàn hơn với bản thân và gia đình khỏi những rủi ro khi tham gia giao thông.

mau-xe-gia-dinh-7-cho-phu-hop-de-di-chuyen-mua-dich

Mặc dù có mức gia không quá cao nhưng Ertiga có đầy đủ các trang bị an toàn cần thiết, phiên bản Ertiga Sport thêm cân bằng điện tử giúp kiểm soát hướng xe vào cua ổn định hơn. Hệ thống khởi hành ngang dốc HHC hỗ trợ ngăn xe trôi về phía sau khi khởi hành tại dốc, điểm kết nối ghế trẻ em ISOFIX bảo vệ cho trẻ em khi di chuyển cùng gia đình. Ngoài ra mẫu MPV này cũng đạt tiêu chuẩn an toàn 4 sao của Asean NCAP.

Gắn kết các thành viên trong nhà

Mẫu xe 7 chỗ nhập khẩu Ertiga có thiết kế các cửa sổ lớn giúp mở rộng không gian, hàng ghế thứ 3 có khoảng cách để chân hợp lý mang lại cảm giác dễ chịu cho người ngồi vị trí này. Khoang hành lý với dung tích hợp lý có thể chứa đồ ngay cả khi đi đủ tải giúp trải nghiệm trọn vẹn chuyến đi hơn.

mau-xe-gia-dinh-7-cho-phu-hop-de-di-chuyen-mua-dich

Ngoài ra Ertiga cũng là mẫu xe hiểm hoi có màn hình giải trí 10 inch lớn nhất nhì phân khúc. Kèm theo đó điều hòa tự động, bệ tỳ tay ở hàng ghế thứ hai, hộc đựng nước có tính năng làm mát phía trước phục vụ đủ các nhu cầu của người ngồi. Ngoài ra xe có động cơ vừa đủ kết hợp với trọng lượng khung gầm nhẹ tối ưu cho việc vận hành.

Giá xe hợp lý

Với giá bán chỉ từ 499.9 triệu đồng, Suzuki Ertiga gần như là sự lựa chọn hợp lý cho những ai muốn tối ưu chi phí khi sắm xe. Ngoài ra Ertiga còn có chính sách bảo trì, bảo dưỡng không quá cao, theo nhiều người thì chi phí cao nhất cũng chỉ rơi vào khoảng 2 triệu đồng để thay các loại lọc nhớt, lọc lạnh, lọc gió cùng với nhớt xe. Mức phí này chỉ ngang các dòng sedan hạng B chưa kể chu kỳ bảo dưỡng cách nhau tới 7.500km/lần.

mau-xe-gia-dinh-7-cho-phu-hop-de-di-chuyen-mua-dich

Hiện tại Suzuki Ertiga có mức giá từ 499.9 đến 599.9 triệu đồng và đang có hỗ trợ phiếu nhiên liệu hoặc lãi suất ngân hàng chưa kể gói tài chính khi trả trước 55 đến 64 triệu đồng tùy phiên bản. Các dòng xe khác cũng có ưu đãi từ 15 đến 29 triệu đồng tùy xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.