Thị Trường, - 06/12/2014 02:36 PM
Theo kế hoạch vào năm 2017, Audi sẽ giới thiệu một chiếc crossover chạy điện được xây dựng nhằm cạnh tranh với Tesla X. Đây cũng chính là mẫu xe đầu tiên chạy điện của Audi.

Giám đốc điều hành Audi, Rupert Stadler trả lời trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg cho biết: Mẫu xe chạy điện đầu tiên của Audi sẽ là một chiếc crossover, tuy nhiên tất cả vẫn đang trong giai đoạn nghiên cứu và phát triển.

Trước khi mẫu xe EV mới này được trình làng, hãng xe Đức sẽ giới thiệu khá nhiều mẫu xe xanh trong thời gian tới. Bắt đầu là mẫu plug-in hybrid A3 trong năm nay, sau đó sẽ là siêu xe R8 hybrid vào năm tới.

Tesla X

Trước đó, Audi từng lên kế hoạch tung ra một mẫu sedan EV nhằm cạnh tranh với Tesla S. Tuy nhiên, hãng xe Đức nhận ra rằng phân khúc crossover hiện đang rất thịnh hành trên toàn cầu mới đáng để lưu tâm nhất và không có gì ngạc nhiên khi hãng đi theo hướng này.

Tesla X sẽ bắt đầu được bán ra vào năm sau và nó sẽ có khoảng 2 năm trước khi vấp phải cạnh tranh từ mẫu xe EV mới của Audi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Audi, Tesla X