Mẫu xe cỡ nhỏ Honda Genio đã được Honda Việt Nam đăng ký bán quyền sở hữu kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam đã chính thức ra mắt thị trường Indonesia và với động thái này có thể sớm xuất hiện trong nước.

Honda Genio mới được ra mắt tại Indonesia.

Cụ thể, Honda Genio được chính thức ra mắt tại Indonesia có thiết kế điểm nhấn là kiểu góc cạnh mang chiều hướng 3 chiều ở dàn nhựa phía trước và chắn bùn.

Honda Genio mới có kích thước vành và lốp lớn hơn mang lại cảm giác lái ổn định và cân bằng hơn khi sử dụng cỡ lốp 100/90-12 inch cho bánh trước và 110/90-12 inch cho bánh sau.

Ngoài ra, Genio còn có một ổ cắm sạc ở phía trước cũng như còn trang bị hệ thống tự động ngắt máy (ISS) trên phiên bản xe trang bị hệ thống phanh liên hợp CBS-ISS. Hệ thống này vốn đã có sẵn trên một số mẫu xe khác của Honda.

Honda Genio số tự động được trang bị động cơ có dung tích 110cc, xi-lanh đơn SOHC, hệ thống phun xăng điện tử, cho công suất cực đại 8,8 mã lực tại 7.500 vòng/ phút và mô-men xoắn 9,3 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Honda Genio mới tại Indonesia chỉ có giá 18 triệu IDR cho loại CBS và 18,6 triệu IDR cho loại CBS-ISS. Quy đổi tương đương khoảng 28 triệu đồng và gần 30 triệu đồng.

Tại Việt Nam, Honda cũng đã có động thái sớm đưa mẫu xe này về phân phối chính thức khi đã xuất hiện trong công báo sở hữu công nghiệp do Cục sở hữu trí tuệ phát hành cuối năm 2021 và tất nhiên chủ sở hữu là Công ty trách nhiệm hữu hạn Honda.

Honda Genio được đăng ký bản quyền sở hữu kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam. Ảnh: Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Các mẫu xe cũ Genio trước đó xuất hiện tại Việt Nam cũng được nhập khẩu từ Indonesia với giá bán từ 32-35 triệu đồng. Genio là dòng xe tay ga phổ thông với thiết kế nhỏ gọn hướng đến đối tượng muốn một chiếc xe tiết kiệm để đi lại hàng ngày trong thành phố.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.