Thị Trường, - 24/09/2019 09:16 PM
Mẫu xe BMW 6 Series Gran Turismo vẫn còn xuất hiện ở vài thị trường và thậm chí còn được cập nhật phiên bản nâng cấp.

Phiên bản BMW 6 Series đã dừng sản xuất ở Hoa Kỳ vì mẫu BMW 8 Series đang thay thế. Tuy nhiên, mẫu BMW 6 Series Gran Turismo vẫn còn được ưa chuộng tại châu Âu. Những thông tin được tiết lộ cho thấy phiên bản BMW 6 Series Gran Turismo có sự điều chỉnh kiểu một chút trong kiểu dáng và thiết kế.

Các kỹ sư từ BMW đã sử dụng bảng số xe để che đi 1 phần thiết kế của lưới tản nhiệt. Ngoài ra, phần đèn pha được thiết kế lại với kiểu dáng góc cạnh hơn. Phần đuôi xe có những thay đổi lớn hơn với ống xả khí thải hình thang. Nhìn kỹ, có lẽ sẽ phát hiện các kỹ sư đã thay đổi một số chi tiết trên phần vỏ bọc xe hơi.

Mặc dù từ bức ảnh này không thể thấy được nội thất bên trong nhưng theo một vài tin tức, nội thất có thể có ít nhất một Hệ thống thông tin giải trí được cập nhật và một vài công cụ được điều chỉnh.

Tại Châu Âu, mẫu BMW 6 Series GT có sẵn với động cơ được hoạt động bằng xăng và dầu diesel. Để cải thiện hơn, mẫu BMW dự định bổ sung hệ truyền động plug-in hybrid 745e. Với mô hình này, chiếc xe sử dụng động cơ V6 với dung tích 3.0 lít, công suất đến 389 mã lực (290 kilowat), có thể chạy hoàn toàn bằng điện đến 36 dặm (58 km).

Vẫn chưa có thông tin cụ thể khi nào mẫu BMW 6 Series GT được cải tiến này xuất hiện tại thị trường Châu Âu, nhưng có thể sẽ không quá lâu bởi mẫu xe này không có quá nhiều thay đổi. Mẫu Mẫu xe BMW 6 Series GT sẽ có mặt tại thị trường Châu Âu vài năm nữa và sau đó, BMW cần đưa ra quyết định có đưa ra thị trường mẫu BMW 6 Series GT Facelift Spied phiên bản nâng cấp này hay không.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.