Thị trường ô tô, - 23/10/2023 03:00 PM
Hãng xe Nhật Bản vừa hé lộ một hình ảnh bí ẩn mà theo nhiều ý kiến thì đây có thể là phiên bản thể thao GR của dòng xe Toyota Camry thế hệ mới.

Tại thị trường Bắc Mỹ, Toyota vừa tung ra một hình ảnh có phần bí ẩn với chủ thể là một chiếc xe hơi được chụp ngược sáng thấy rõ được phần đầu xe, dải đèn Led ban ngày, logo hãng, ngoài ra còn thấy được một số chi tiết không rõ ràng như hốc gió, cản viền thể thao.

mau-xe-bi-an-duoc-cho-la-toyota-camry-the-he-moi

Dựa trên những chi tiết trên có thể nhận định đây là một phiên bản thể thao, với một phần tổng thể xe có thể phán đoán đây là Toyota Camry thế hệ mới. Được biết Toyota Camry hiện tại đã ra mắt được 7 năm và đây có thể là thơi điểm thích hợp mà mẫu xe này được ra mắt phiên bản mới.

Toyota không đề cập quá nhiều thông tin về mẫu xe này ngoài dòng chú thích "một bình minh mới đang đến". Có thể hãng sẽ trình làng mẫu xe này tại Triển lãm xe độ SEMA hoặc Triển lãm ô tô Los Angeles, tuy nhiên đây cũng chỉ là những dự đoán.

mau-xe-bi-an-duoc-cho-la-toyota-camry-the-he-moi

Theo truyền thông, khả năng cao Toyota Camry mới sẽ được sử dụng khung gầm TNGA-K và giữ nguyên tùy chọn động cơ 2.5L cho công suất 203 mã lực hoặc máy hybrid 2.5L cho mức công suất 208 mã lực. Phiên bản cao nhất sẽ không dùng động cơ V6 3.5L mà thay vào đó là máy tăng áp 2.4L cho hiệu suất không dưới 300 mã lực. Các động cơ trên đi kèm với hộp số 8 cấp dẫn động cầu trước hoặc 2 cầu.

Tại Việt Nam, Toyota Camry là mẫu xe có doanh số ổn định cũng như thường xuyên đứng đầu phân khúc sedan hạng D dù có mức giá không hề dễ chịu khi dao động từ 1.105 đến 1.503 tỷ đồng cho 4 phiên bản đước bán ra thị trường.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.