Theo công bố của Trident Auto, đơn vị nhập khẩu và phân phối chính thức của thương hiệu Maserati tại Việt Nam, giá bán của mẫu siêu xe thế hệ mới MC20 tại nước ta sẽ khởi điểm từ 16,5 tỷ đồng. Với giá bán này, mẫu xe siêu xe thế hệ mới này sẽ dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn so với các đối thủ là Lamborghini Huracan, Ferrari F8 hay McLaren 720S.
Ở phân khúc 16 tỷ đồng, đối thủ lớn nhất mà mẫu xe này phải đối mặt đó là Porsche 911 Turbo S. Sản phẩm đến từ thương hiệu Porsche hiện đang là một trong những mẫu xe siêu xe thương mại nhanh nhất thế giới trong phân khúc dưới 300.000 USD. Sau khi được lựa chọn thêm các trang bị khác, Maserati MC20 sẽ có giá bán ở mức gần 19 tỷ đồng, một mức giá không quá cao nếu nói về một chiếc xe dùng động cơ lấy cảm hứng từ xe đua Công thức 1 và thân xe làm bằng sợi carbon.
Masearti MC20 có đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt có kiểu dáng đặc trưng với logo “đinh ba” đặt giữa, nằm gọn bên trong hai hốc gió và bộ chia gió bên dưới. Cụm đèn pha được thiết kế đẹp mắt với đèn pha và đèn định vị LED. Đuôi xe được hoàn thiện với bộ ống xả kép, lỗ thoát gió được tích hợp vào bên trong bộ khuếch tán lớn được làm bằng sợi carbon. Nắp động cơ được thiết kế lấy cảm hứng từ logo của thương hiệu.
Nội thất bên trong của chiếc Maserati MC20 được trẻ hóa so với những chiếc xe khác đang được hãng bán ra. Xe sở hữu hai màn hình đồng kích thước 10 inch, một dùng hiển thị thông tin và mội dùng để điều khiển tính năng của xe. Bảng điều khiển trung tâm của Maserati MC20 được hoàn thiện bằng sợi carbon và có thể tùy chọn lên sợi carbon đúc.
Xe cũng được trang bị bộ sạc điện thoại không dây và cụm núm chỉnh chế độ lái gồm năm chế độ: GT, Wet, Sport, Corsa và ESC Off. Một số trang bị khác bên trong khoang lái giúp làm chiếc xe thể thao hơn như vô-lăng bằng sợi carbon, tích hợp nút chức năng và nút khởi động. Bàn đạp được làm bằng nhôm, dây an toàn Sabelt, hệ thống âm thanh Sonus Faber,…
Trên chiếc siêu xe này, Maserati trang bị cho nó khối động cơ V6 tăng áp kép Nettuno hoàn toàn mới. Động cơ này có dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất cực đại ở mức 621 mã lực và mô-men xoắn tối đa 730 Nm. Để có thể đạt được điều này, Maserati đã sử dụng công nghệ đốt nóng nhiên liệu trước khi được phun vào buồng đốt. Công nghệ này được sử dụng trên những chiếc xe đua Công thức 1, mang đến khả năng đốt nhiên liệu tốt hơn cũng như mang đến hiệu năng cao hơn cho động cơ.
Sức mạnh của động cơ được truyền đến bánh sau thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp. Với sức mạnh này, không khó để Maserati MC20 có thể đạt tốc độ 100 km/h từ vị trí đứng yên trong chỉ 2,9 giây. MC20 được Maserati trang bị hệ thống phanh đĩa thép tiêu chuẩn với tùy chọn lên hệ thống phanh gốm – sợi carbon. Đĩa phanh trước của xe có kích thước 380 mm, kẹp phanh 6 piston và đĩa sau ở mức 350 mm, kẹp phanh 4 piston.
Đại lý chính hãng của thương hiệu này tại Việt Nam hiện đã bắt đầu nhận đặt hàng MC20 với giá từ 16,5 tỷ đồng, dự kiến chiếc siêu xe loại này chính hãng đầu tiên sẽ về Việt Nam vào quý I/2022.
Grecale là mẫu SUV hoàn toàn của thương hiệu cây đinh ba Ý vừa được trình làng tại thị trường Việt Nam sau khi ra thị trường toàn cầu vào tháng 3 năm ngoái.
Sau chiếc MC20 chính hãng đầu tiên về tay đại gia Sài thành, chiếc MC20 màu xám giá hơn 16 tỷ đồng tiếp tục được một đại gia Vũng Tàu mua về.
Với mức giá khởi điểm từ 16,5 tỷ đồng, Maserati MC20 có thể sớm trở thành siêu xe quốc dân khi mới đây tiếp tục có thêm một chiếc cập bến Việt Nam với màu sơn độc.
Đầu năm mới, Minh Nhựa đã cùng Cường Đô-la mang dàn xe trị giá trăm tỷ ra phố khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.
MC20 - mẫu xe mở màn kỷ nguyên mới của Maserati đã chính thức đặt chân tới thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối chính hãng Trident Auto.