Thị Trường, - 25/08/2015 10:12 PM
Những nỗ lực cứu vãn thương hiệu Marzocchi trước bờ vực phá sản gần như không thành công. Công ty sở hữu Marzocchi, Tenneco tuyên bố sẽ dừng sản xuất các sản phẩm của mình vào cuối năm nay và bán thương hiệu Marzocchi cho một công ty khác.

Dừng sản xuất nghĩa là hơn 130 nhân công tại các cơ sở sản xuất của Marzocchi đang đứng trước nguy cơ thất nghiệp. Mặt khác, việc thương hiệu giảm xóc tiếng tăm này dừng sản xuất sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến các nhà sản xuất motor trên toàn thế giới.

Diễn biến này không quá bất ngờ khi trong thời gian gần đây Marzocchi liên tục thua lỗ. Tenneco sẽ tiết kiệm được khoảng 7 triệu đô la mỗi năm bằng cách dừng hoạt động sản xuất  giảm xóc Marzocchi. Mặc dù không đưa ra mức giá chính thức nhưng nhiều khả năng thương hiệu nổi tiếng này sẽ được bán lại với giá 27 triệu đô la.

Tại Việt Nam, đây sẽ là một tin buồn đối với dân mê xe độ vì giảm xóc Marzocchi được xem là hàng hiệu trong thế giới phụ tùng và rất được ưa thích.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.