Thị Trường, - 16/10/2018 06:25 PM
Trong khi mọi sự chú ý được đổ dồn về triển lãm Paris Motor Show 2018, hãng độ danh tiếng của Đức là Manhart Performance đã âm thầm ra mắt dự án mới nhất của mình và bắt đầu thu hút sự chú ý trong những ngày gần đây.

Sản phẩm mới nhất của hãng này mang tên MH4 700 LW – một phiên bản nâng cấp từ mẫu xe thể thao mui trần BMW M4 Convertible. Sau khi nâng cấp, chiếc xe đã sở hữu một diện mạo mới bắt mắt hơn hẳn, đồng thời sức mạnh của động cơ cũng đã được cải thiện đáng kể.

Theo công bố của nhà sản xuất, MH4 700 LW sở hữu công suất lên tới 690 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 900Nm – tương đường với siêu xe Lamborghini Aventador tiêu chuẩn.

Cung cấp năng lượng cho chiếc xe vẫn là khối động cơ tăng áp i6 3,0 lít. Tuy nhiên, cỗ máy này đã được trang bị thêm một bộ tăng áp cỡ lớn hơn, hệ thống làm mát mới và đi kèm một số tinh chỉnh về mặt phần mềm. So với M4 Convertible nguyên bản, mẫu xế độ này mạnh hơn tới 265 mã lực và mô-men xoắn cũng cao hơn 350Nm.

Được biết, M4 Convertible tiêu chuẩn với hộp số tự động 7 cấp DCT có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,4 giây. Như vậy, với nguồn sức mạnh lớn hơn, thành tích này của MH4 700 LW chắc chắn sẽ được cải thiện và có thể xuống dưới 4 giây.

Về mặt thiết kế, MH4 700 LW đã được nhà sản xuất trang bị một tấm chắn cùng một bộ khuếch tán gió mới ở phía trước, cùng với đó là một số thay đổi ở phía sau, trong đó bao gồm một cánh gió dạng đuôi vịt. Bốn góc của chiếc xe còn được bổ sung thêm những tấm ốp chắn bùn cỡ lớn.

Nội thất của bản độ này cũng được chăm chút khá kỹ lưỡng với bộ ghế bọc da trắng muốt cùng các chi tiết bằng sợi các-bon. Màu sơn xanh dương của ngoại thất cũng được sử dụng để tạo điểm nhấn trên một số chi tiết của cabin như vô-lăng, lẫy sang số hay phần đế của cần số.

Hiện vẫn chưa rõ mức giá mà Manhart Performance đưa ra dành cho gói nâng cấp nêu trên.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.