Bản nâng cấp giữa vòng đời của Porsche Taycan sẽ bao gồm 3 biến thể sedan, Cross Turismo và Sport Turismo. Trong đó bản sedan được xem là tiêu chuẩn, Cross Turismo tối ưu cho khả năng vận hành và Sport Turismo thiên về thể thao và thực dụng.
Porsche Taycan facelift không có quá nhiều thay đổi về thiệt kể tổng thể, xe chỉ được tinh chỉnh lại tại cản, hốc gió trước, khe gió 2 bên thân xe không còn tích hợp trực tiếp vào cụm đèn pha LED đặc trưng, phiên bản cao cấp nhất được trang bị đèn HD Matrix LED.
Các biển thể đều được trang bị mâm tiêu chuẩn có thiết kế tối ưu về mặt khí động học, đi kèm lốp có lực cản lăn giảm, và thiết kế hoàn toàn mới. Phía sau xe là dải đèn hậu thiết kế 3D dạng kính, chi tiết này được nâng cấp hiệu ứng chào mừng và tạm biệt.
Không gian bên trong gần như không có sự thay đổi nào đáng kế. Phím xoay đổi chế độ lái giờ là trang bị tiêu chuẩn trên vô lăng. Với tùy chọn chọn gói Sport Chrono và Performance Battery Plus, vô lăng có thêm phím Push-to-Pass, giúp kích hoạt công suất tối đa của xe trong thời gian ngắn.
Ở phiên bản Turbo và Turbo S, logo Porsche tại nhiều vị trí sẽ phối màu Turbonite đặc trưng, vốn được giới thiệu lần đầu vào tháng 11/2023. Dù nhẹ hơn so với thế hệ trước, Porsche Taycan 2024 vẫn có đầy đủ các tính năng tiện nghi như đèn viền nội thất, hệ thống hỗ trợ đỗ xe ParkAssist, hệ thống quản lý quãng đường vận hành thông minh PIRM, sạc không dây....
Về vận hành, Porsche Taycan bản tiêu chuẩn và Turbo S có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4.8 và 2.4 giây, nhanh hơn phiên bản tiền nhiệm 0.6 và 0.4 giây. Khi kích hoạt Sport Chrono, công suất tăng thêm 86 và 190 mã lực tức thì trong khoảng 10 giây, giúp phiên bản cao cấp nhất đạt công suất tối đa 952 mã lực.
Với hiệu suất trên thì Taycan 2024 là mẫu xe thương mại mạnh nhất của Porsche, vượt qua công suất 887 mã lực của siêu xe Porsche 918 Spyder. Nhà sản xuất cho biết xe có thể di chuyển lên đến 678 km trong 1 lần sạc tăng thêm 35% so với trước đây.
Ngoài ra, khả năng sạc nhanh của Taycan cũng được tối ưu với thời gian ngắn hơn, đồng thời dải nhiệt độ vận hành cũng được mở rộng. Dung lượng pin cũng tăng từ 93 kWh lên mức 105 kWh với gói Performance Battery Plus.
Porsche Taycan 2024 có giá khởi điểm quy đổi từ 2.47 tỷ đồng, cao hơn từ 179 đến 355 triệu đồng so với thế hệ tiền nhiệm. Phiên bản Turbo S và Turbo S Cross Turismo có giá từ 5.15 tỷ đồng đến 5.21 tỷ đồng và giao xe từ quý 1/2024. Tại Việt Nam, Porsche Taycan có giá từ 4.26 - 8.5 tỷ đồng, phiên bản Cross Turismo có giá từ 4.88 - 7.19 tỷ đồng.
Phiên bản đặc biệt của Porsche 911 Sport Classis 2023 lặng lẽ có mặt tại Việt Nam và đã có biển kiểm soát.
Sau khi chia tay hai mẫu xe sang Audi A8 L và Ferrari F8 Tributo, thì mới đây siêu phẩm Porsche 911 GT3 cũng vừa rời khỏi gara nhà tay chơi Cường đô la để tìm chủ nhân mới.
Grecale là mẫu SUV hoàn toàn của thương hiệu cây đinh ba Ý vừa được trình làng tại thị trường Việt Nam sau khi ra thị trường toàn cầu vào tháng 3 năm ngoái.
Porsche Việt Nam đã bất ngờ âm thầm điều chỉnh tăng giá bán của mẫu xe thể thao 911 Turbo lên thêm 710 triệu đồng và đây là lần thứ hai trong năm.
Tay chơi siêu xe nổi tiếng Cường đô la vừa đưa ra những bình luận có tính giải trí khi cho rằng mẫu xe thể thao Porsche 911 Sport Classic 2023 không có cửa gạ đua với Honda Civic Type R, dù chưa được cầm lái.